TPHCM: Bồn nước 1.500 lít rơi, đè chết bé gái đang ngủ

Ngày 04/09/2015 21:53 PM (GMT+7)

Bé gái 8 tháng tuổi đang được mẹ ru nằm ngủ trong phòng trọ đã chết tức tưởi khi bồn nước 1.500 lít rơi từ độ cao hơn 20m xuống đè trúng.

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào chiều 4.9 tại phòng trọ trên đường số 3 (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM) khiến cháu Phạm Ngô Quỳnh Nhân (8 tháng tuổi) tử vong, mẹ cháu là chị Ngô Thị Ly (khoảng 35 tuổi) bị thương nặng.

TPHCM: Bồn nước 1.500 lít rơi, đè chết bé gái đang ngủ - 1

Bé gái 8 tháng tuổi đang được mẹ ru nằm ngủ trong phòng trọ bị chết tức tưởi khi bồn nước 1.500 lít rơi từ độ cao hơn 20m xuống đè trúng.

TPHCM: Bồn nước 1.500 lít rơi, đè chết bé gái đang ngủ - 2

TPHCM: Bồn nước 1.500 lít rơi, đè chết bé gái đang ngủ - 3

Bồn nước rơi chính giữa phòng trọ làm nhiều đồ đạc, vật dụng bên trong bị hư hỏng, mái tôn bị xé toạc, thanh đà của dãy trọ bị gãy.

15h10, trời có mưa to kèm theo gió giật mạnh. Thời điểm này, chị Ly ru con gái là cháu Nhân nằm ngủ trong phòng trọ ở đường số 3. Bất ngờ bồn nước loại 1.500 lít từ tầng 5 của căn nhà số 22 đường số 3 rơi xuống trúng vào phòng chị Ly. Bồn nước đâm thủng mái tôn phòng trọ, đè trúng cháu Nhân khiến cháu tử vong tại chỗ. Chị Ly cũng bị thương được người dân sống cùng dãy trọ đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, bồn nước rơi chính giữa phòng trọ, nhiều đồ đạc, vật dụng bên trong bị hư hỏng, mái tôn bị xé toạc, thanh đà của dãy trọ bị gãy. Một chiếc bàn thờ nhỏ được lập vội cho cháu bé xấu số với khói nhang nghi ngút.

TPHCM: Bồn nước 1.500 lít rơi, đè chết bé gái đang ngủ - 4

Bồn nước rơi từ độ cao từ tầng 5 xuống trúng phòng chị Ly. Người dân sinh sống quanh dãy phòng trọ này còn cho biết, cách đây vài tháng, bồn nước trên ngôi nhà này từng rớt xuống một phòng trọ nhưng may mắn không có ai bị thương.

TPHCM: Bồn nước 1.500 lít rơi, đè chết bé gái đang ngủ - 5

Cả khu trọ bàng hoàng. Theo những người sống trọ tại đây, thời điểm xảy ra sự việc, chồng chị Ly chưa đi làm về.

Ghi nhận, nơi đặt bồn nước của căn nhà 5 tầng sát với phòng trọ của chị Ly và chỉ cách một con hẻm khoảng 2m dùng làm lối đi chung của dãy trọ gần 20 phòng. Phía trên sân thượng nơi đặt bồn nước, phần đế vẫn còn dính.

Người dân sinh sống quanh dãy phòng trọ này còn cho biết, cách đây vài tháng, bồn nước trên ngôi nhà này từng rớt xuống một phòng trọ nhưng may mắn không có ai bị thương.

Đến 19h cùng ngày, Công an quận Thủ Đức cùng với cơ quan chức năng địa phương vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot