TP.HCM: Cháy nhà, 4 người "phi thân" từ tầng 2 xuống đất

Ngày 05/03/2015 09:53 AM (GMT+7)

Đang ngủ, nghe thông báo cháy từ phía ngoài đường, 4 người trong căn nhà trên đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7, TP.HCM) đã nhảy từ lầu 2 xuống đất thoát thân trước khi căn nhà bị lửa bao trùm.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng ngày 5/3 tại căn nhà số 167/25 đường Huỳnh Tấn Phát (phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM) khiến 4 người bị thương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 1h30 sáng, cả khu vực này đang chìm trong giấc ngủ bỗng nghe cso tiếng báo cháy. Mọi người chạy ra đường kiểm tra thì thấy tại tầng trệt căn nhà 167/25 Huỳnh Tấn Phát, khói lửa nghi ngút.

Nhiều người hét lớn, dùng đá chọi vào cửa kính căn nhà để thông báo mọi người trong nhà thoát ra ngoài.

4 người sống trong căn nhà tỉnh giấc nhưng không thể thoát được do lối thoát duy nhất ở tầng trệt đã bị “bức tường lửa” chặn đứng.

 TP.HCM: Cháy nhà, 4 người quot;phi thânquot; từ tầng 2 xuống đất - 1

Để thoát thân, 4 thành viên sống trong ngôi nhà đã nhảy từ lầu 2 của căn nhà xuống đất 

Lửa cháy mỗi lúc một lớn và bắt đầu cháy lên tầng trên của ngôi nhà. Trước tình thế nguy cấp, 2 người trong nhà đã nhảy từ lầu 2 xuống đất và bị thương rất nặng. Những hộ dân sống gần đây sau đó đã dùng nhiều tấm nệm, mút, thùng xốp để dưới đường cho 2 người còn lại nhảy xuống trước khi cả căn nhà biến thành “biển lửa” .

4 nạn nhân sau đó được chuyển đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 7, quận 4, quận 2 đã điều hơn 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Đến gần 2h30 sáng cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Người dân xung quanh cho biết, căn nhà xảy ra hỏa hoạn có 5 thành viên sinh sống gồm 2 vợ chồng, 2 đứa con và một bà cụ. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, người chồng đi công tác chưa về nên trong nhà chỉ có 4 người ngủ.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự