TP.HCM: Khám miễn phí cho người có bệnh mạch máu phức tạp

Ngày 08/05/2015 11:21 AM (GMT+7)

50 người có bệnh về động mạch, dị dạng mạch máu, bướu máu… đăng ký sớm nhất, sẽ được khám và tư vấn chữa bệnh miễn phí từ chuyên gia nước ngoài và các bác sĩ Phẫu thuật Mạch máu - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM.

Vào ngày 17/05/2015, tại Bệnh viện Đại học Y Dược, quận 5, TP.HCM sẽ có chương trình khám và tư vấn chữa bệnh miễn phí cho người mắc các bệnh lý mạch máu phức tạp.

Để hỗ trợ chuyên môn, trao đổi kinh nghiệm và cập nhật các phương pháp điều trị mới nhất, đơn vị Phẫu thuật mạch máu của BV ĐH Y Dược đã mời GS TS BS. Martin Kocher và TS BS. Maria Cerne - hai chuyên gia hàng đầu về can thiệp mạch máu của Hiệp hội X-quang Can thiệp Châu Âu cùng tham gia chương trình.

TP.HCM: Khám miễn phí cho người có bệnh mạch máu phức tạp - 1

Khám chữa bệnh tại bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Theo đó, đơn vị Phẫu thuật mạch máu – Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM sẽ tổ chức chương trình “Tư vấn và khám, điều trị các bệnh mạch máu phức tạp” cho người bệnh có các bệnh hoặc những biểu hiện sau đây:

Tắc động mạch chi dưới: biểu hiện sớm bằng tình trạng đau cách hồi, trong giai đoạn muộn hơn biểu hiện bằng đau nhức chân liên tục kể cả lúc nghỉ hoặc bị loét chân không lành, hoại tử ngón chân, bàn chân không lành.

Dị dạng mạch máu: bao gồm dị dạng động – tĩnh mạch, dị dạng tĩnh mạch hay dị dạng mạch bạch huyết, bướu máu.

Hẹp động mạch cảnh ngoài sọ: biểu hiện bằng các cơn thiếu máu não thoáng qua như: yếu liệt nhẹ nửa người thoáng qua, mù một bên mắt thoáng qua, mất ngôn ngữ thoáng qua và hồi phục sau vài phút hoặc hồi phục trong ngày hoặc tai biến mạch máu não nhẹ, gây yếu liệt nhưng có hồi phục một phần.

Phình động mạch chủ: bao gồm phình động mạch chủ ngực, bụng dưới thận và các thể phức tạp của phình động mạch chủ.

Loét chân không lành do bệnh tiểu đường.

Hẹp động mạch thận, các động mạch nuôi tạng.

Suy thận mạn giai đoạn cuối: sửa chữa các thông nối động - tĩnh mạch để lọc máu qua can thiệp nội mạch.

Thời gian: 08h00 Chủ nhật, ngày 17/05/2015

Địa điểm: Giảng đường A (Lầu 4), Bệnh viện Đại học Y Dược, 215 Hồng Bàng, Quận 5, TPHCM

Chương trình sẽ ưu tiên khám miễn phí cho 50 người bệnh đăng ký sớm nhất. Sau khi khám sàng lọc, người bệnh có các bệnh lý mạch máu phức tạp kể trên sẽ được các chuyên gia trực tiếp tư vấn và điều trị.

Đăng ký tham dự qua số điện thoại: (08) 5405 1010 – 3952 5356 (trong giờ hành chính)

Thoại Tùng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những ca bệnh đặc biệt