TP.HCM: Nghi án ông lão 70 tuổi xâm hại bé gái nhiều lần

Ngày 28/10/2017 14:47 PM (GMT+7)

Người nhà cháu H. cho biết, sau mỗi lần xâm hại, ông K. thường bóp cổ, đe dọa bé không được kể chuyện với cha mẹ, nếu không sẽ…giết.

Ông lão 70 tuổi bị tố 3 lần xâm hại bé gái 11 tuổi

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, từ nhỏ bé H. (11 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) không được đến trường như bao đứa trẻ khác. Hàng ngày, em phải đi phụ bán chè cho bà Ch. ở đầu ngõ hoặc giúp cha mẹ bán cá viên chiên.

Trong thời gian mưu sinh tại quận Bình Tân, gia đình bé H. tình cờ quen biết ông K. (70 tuổi). Anh N.V.H (33 tuổi) – cha bé H. cho biết, ông K. thường xuyên đưa cháu ra đầu ngõ chơi đùa với con gái anh. Vì vậy, họ dần trở nên thân thiết, ngờ đâu ông K. đã lợi dụng sự tin tưởng dụ dỗ bé H. để xâm hại tình dục.  

TP.HCM: Nghi án ông lão 70 tuổi xâm hại bé gái nhiều lần - 1

Anh N.V.H xót xa kể lại sự việc con gái bị xâm hại nhiều lần

“Con bé đáng tuổi cháu nội ông K. nên chúng tôi không nghi ngờ, để nó tiếp xúc với ông ấy mỗi ngày. Ngờ đâu, lão nhẫn tâm ép con bé làm chuyện người lớn nhiều lần rồi đe dọa nó nữa”, anh H. bức xúc.

Anh H. nhớ lại: "Qua lời kể của con, trong lần đầu tiên, ông K. dắt con về phòng trọ của mình rồi xâm hại. Sau đó, ông đe dọa bé không được mách cha mẹ, nếu không sẽ giết chết.

Ngày 10/7, ông K. tiếp tục đến nhà trọ của gia đình xin ngủ nhờ với lý do các con đi vắng. Tôi nghĩ chỗ quen biết nên đồng ý để lão vào nhà. Hôm ấy, lão có đem bịch cóc làm quà đến cho vợ chồng tôi. Sau khi ăn xong, chúng tôi ngủ li bì không biết gì. Nhân cơ hội đó, lão tiếp tục xâm hại con gái tôi lần nữa”.

Anh H. cho biết thêm, tối ngày 12/7, trong lúc bé H. đang phụ việc tại quán chè của bà Ch., ông K. đã đến và chở bé ra ngoài bãi đất hoang cưỡng hiếp. Thấy bé đau đớn, ông đưa cho 130 nghìn đồng và dặn mua thuốc về uống.  

TP.HCM: Nghi án ông lão 70 tuổi xâm hại bé gái nhiều lần - 2

Bản tường trình vụ việc của anh N.V.H

Bé H. trở về quán với trạng thái thất thần, đầu tóc bù xù, đặc biệt vùng kín chảy máu. Thấy vậy, bà Ch. mới gặng hỏi thì bàng hoàng biết sự thật. Bà đã báo cho gia đình anh H. biết để làm đơn tố cáo ông K. đến Công an phường Tân Tạo A, quận Bình Tân để xử lý.

“Con bé cứ ăn vào là nôn ói, bụng mỗi ngày một to”

Từ ngày xảy ra sự việc, bé H. nhốt mình trong phòng, sợ tiếp xúc với người lạ và không ăn uống được. “Nhiều bữa, con bé cứ ăn vào là nôn ói, bụng mỗi ngày một lớn hơn. Vợ chồng tôi cũng lo sợ nó mang bệnh nhưng gia đình khó khăn, không có đủ tiền đưa con đi bệnh viện kiểm tra. Vì vậy, tôi đành để con ở nhà rồi chờ đợi tin từ phía cơ quan điều tra”, anh H. tâm sự.

Nhắc đến chuyện cũ, bé H. sợ hãi: “Ông ấy bóp cổ và dọa giết chết nếu con kể lại cho cha mẹ nghe. Vì vậy, con đâu có dám nói, chỉ đến khi bà Ch. gặng hỏi thì mới nói cho bà nghe”.

TP.HCM: Nghi án ông lão 70 tuổi xâm hại bé gái nhiều lần - 3

Bé H. sợ hãi khi nhắc đến chuyện cũ

Ngày 27/10, anh H. đã gửi đơn cầu cứu đến Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM. Tại đây, các Luật sư đã đưa bé vào Bệnh viện Từ Dũ thăm khám. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết kết quả sẽ được gửi về cơ quan điều tra để làm rõ vụ án chứ không thể cung cấp ngay.

Trao đổi với chúng tôi, công an quận Bình Tân cho biết, đang tiến hành điều tra vụ việc bé gái 11 tuổi nghi bị cụ ông 70 tuổi xâm hại tình dục nhiều lần xảy ra trên địa bàn phường Tân Tạo A.

Theo đó, sau khi nhận được đơn của anh H. tố cáo ông K., ngày 14/7, công an đã tiến hành đưa bé H. đi giám định tại Trung tâm pháp y (Quận 5, TP.HCM) và phát hiện tế bào nam trong âm hộ của bé, nhưng không xác định được ADN của tế bào đó.

Ngày 9/8, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án “Dâm ô với trẻ em” để điều tra rõ hơn nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

>> Xem thêm: BÉ GÁI 14 TUỔI BỊ HÀNG XÓM XÂM HẠI ĐẾN MANG THAI, PHẢI NGHỈ HỌC CHỜ SINH CON

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM