TQ: Dân siết cổ chết tên trộm đánh bả chó

Ngày 22/10/2014 23:22 PM (GMT+7)

Giận dữ vì chú chó cưng bị đánh bả, người đàn ông siết cổ tên trộm chó đến chết giữa đường.

Ngày 21/10, báo chí Trung Quốc đưa tin một người đàn ông ở Phố Đông, Thượng Hải đã bóp cổ đến chết một tên trộm chó sau khi phát hiện ra chú chó cưng của mình đã bị đánh bả chết.

TQ: Dân siết cổ chết tên trộm đánh bả chó - 1

Người đàn ông siết cổ tên trộm chó đến chết (Ảnh minh họa)

Người đàn ông tên là Bian phát hiện ra một người tên là Sha đang tìm cách trộm con chó ở sau vườn của mình lúc rạng sáng. Lúc này con chó đã bị đánh bả và đang giãy giụa trong đau đớn.

Bị chủ nhà phát hiện ra, tên Sha vùng chạy và nhảy lên chiếc xe tay ga của mình phóng đi. Quá tiếc thương chú chó cưng của mình, Bian đã đuổi theo và đạp ngã chiếc xe của Sha.

Hai người đàn ông vật lộn ngay trên đường, và Bian đã dùng cánh tay lực lưỡng của kẹp chặt cổ tên trộm chó cho đến khi anh ta ngã vật xuống đất.

Khi biết rằng mình vừa siết cổ tên trộm chó đến chết, Bian hốt hoảng kêu cứu và gọi cảnh sát. Tuy nhiên khi người dân đưa Sha đến bệnh viện, các bác sĩ tuyên bố anh ta đã chết.

Bian bị bắt vì tội giết người, và bạn bè, hàng xóm cùng nhiều người khách hiện đang nộp đơn kiến nghị lên tòa án đề nghị xử mức án nhẹ cho anh, vì Bian được mô tả là một con người rất tốt.

Truyền thống ăn thịt chó ở Trung Quốc là một trong những lý do khiến nạn trộm chó ngày một hoành hành, và nhiều vụ bạo lực chết người đã nổ ra từ các vụ trộm chó. Hồi tháng 4, người dân ở Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây đã nổi giận dùng gậy và gạch đá đánh đập dã man hai tên trộm chó đang tìm cách bán “chiến lợi phẩm” ở nhà hàng thịt chó.

Theo Trí Dũng (ShanghaiDaily) (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot