Trải qua tình 1 đêm, cô gái 19 tuổi đẻ rơi con vì không biết có thai

Ngày 14/01/2017 12:46 PM (GMT+7)

Cô gái đã sinh con ra ngay trong nhà bếp mà không nghĩ rằng mình đã mang thai ở tuần thứ 39.

Cô Emma Crofts-Wilson, 19 tuổi, ở New Zealand đã một mình sinh ra bé gái Hannah-Marie Teira trong sự ngỡ ngàng.

Vào tối hôm trước, Emma bắt đầu có dấu hiệu chuyển dạ. Cô đau bụng và lưng nhưng chỉ nghĩ đau thông thường nên lấy thuốc để uống.

Trải qua tình 1 đêm, cô gái 19 tuổi đẻ rơi con vì không biết có thai - 1

Emma và con gái 

Cho đến sáng hôm sau, cô gái này thấy có gì đó tuột ra phía dưới và nhìn xuống thì thấy một cái đầu em bé. Lúc này, Emma mới thực sự hiểu chuyện gì đang xảy ra. "Tôi không biết những gì đang xảy ra. Tôi chỉ cảm thấy có gì đó rất to tòi ra và tôi thấy một cái đầu. Điều tiếp theo mà tôi biết là tôi có một em bé trong vòng tay.

Tôi đã ở nhà một mình và rất lo sợ. Tôi thậm chí còn không nói nên lời, sốc hoàn toàn và không biết phải làm gì. Và rồi tôi bình tĩnh lấy kéo trong bếp cắt dây rốn xong quấn bé trong một chiếc khăn. Sau đó, tôi đã cố gắng lau sạch máu cho con".

Ca sinh con bất ngờ của Emma diễn ra khá nhanh chóng, chỉ trong khoảng 7 phút. Bé Hannah-Marie đã chào đời ngày 11/2/2016.

Trải qua tình 1 đêm, cô gái 19 tuổi đẻ rơi con vì không biết có thai - 2

Khi sinh con xong, Emma đã gửi cho mẹ một tin nhắn: "Xin đừng giận hay nổi nóng với con, nhưng con đã sinh một em bé. Con không biết phải làm gì bây giờ".

"Mẹ đã gọi cho tôi và nói: "Tốt hơn là con đừng có đùa với mẹ". Trong khi tôi chờ mẹ về nhà, tất cả những gì tôi có thể nghĩ đến là làm sạch máu cho em bé". 

Gia đình của Emma ngay lập tức lao về nhà. Mẹ của cô đã khóc khi nhìn thấy cháu ngoại. Bố và em gái của Emma ngơ ngác nhìn em bé. Em bé sau đó được gia đình đưa đến bệnh viện với cân nặng 2,89kg.

Câu chuyện nghe có vẻ khó tin vì tại sao một cô gái lại không biết mình có thai. Nhưng Emma đã có kỳ kinh nguyệt không đều. Bây giờ nhớ lại mọi chuyện, Emma mới nhận ra mình đã nghén món gà rán và sợ rượu.

Trải qua tình 1 đêm, cô gái 19 tuổi đẻ rơi con vì không biết có thai - 3

Sở thích  mặc quần áo rộng thùng thình nên cô không biết mình tăng cân.

Bà mẹ bất đắc dĩ không nhận ra mình tăng cân vì cô có sở thích mặc quần áo rộng thùng thình. Việc cảm nhận mình là một bà mẹ cũng rất khó đối với Emma bởi mọi chuyện bất ngờ và chóng vánh. Tuy nhiên, khi đến bệnh viện, sự kết nối giữa 2 mẹ con đã bắt đầu hiện hữu.

Emma cho biết, cha của đứa trẻ là người đàn ông tình một đêm với cô - một anh chàng người Úc đã qua New Zealand trong kỳ nghỉ với bạn mình. Dĩ nhiên cô không biết tên và có muốn cũng không biết đi tìm anh chàng đó ở đâu. Dù vậy, cô được gia đình và bạn bè động viên, tỏ thái độ vui mừng chào đón đứa trẻ.

"Bố và em gái chia sẻ câu chuyện của tôi lên Facebook. Tôi không ngờ rằng đã nhận được lời chúc mừng và quan tâm của mọi người. Nhiều người còn gửi quà cho chúng tôi nữa. Tôi thấy mình thật may mắn", Emma vui mừng kể lại câu chuyện khi chuẩn bị đến ngày sinh nhật tròn 1 tuổi của con.

Trải qua tình 1 đêm, cô gái 19 tuổi đẻ rơi con vì không biết có thai - 4

Bé gái chào đời trong sự ngơ ngác của gia đình.

T.N (NewsAu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự