Trèo cột điện bắt ong, bị điện giật chết cháy đen

Ngày 16/04/2014 11:08 AM (GMT+7)

Thấy tổ ong trên đường điện trung thế, 1 thanh niên ở Thanh Hóa đã liều mình trèo lên để bắt và bị điện giật, hút dính chặt vào đường dây, toàn thân nạn nhân bị cháy đen và tử vong ngay tại chỗ.

Sáng ngày 16/4, ông Lương Đình Thông, Trưởng Công an xã Thanh Tân, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa, cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn về điện, khiến một thanh niên đi bắt ong bị điện giật chết cháy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 15-4, anh Nguyễn Văn Long (SN 1986, ngụ thôn Trung Sơn, xã Phú Sơn, huyện Tĩnh Gia) và em trai đến thôn Trung Tiến, xã Thanh Tân, đi săn bắt ong.

Khi đến thôn Trung Tiến, xã Thanh Tân, 2 anh em Long phát hiện trên cột điện trung thế có 1 tổ ong mật, anh Long liền trèo lên cột điện sát với đường dây để bắt ong thì bị điện phóng ra hút anh Long dính chặt vào đường dây. Người em thấy vậy liền trèo lên cứu anh nhưng bị ngã rơi xuống.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Thanh Tân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. “Thấy anh Long bị điện giật cháy đen, và không thể đưa xuống được, chúng tôi đã phải gọi cho Điện lực huyện Nông Cống cắt điện mới đưa được xác anh Long xuống” - ông Thông nói.

Cũng theo ông Thông thì anh Long bị điện giật cháy đen phần lưng, quần áo cháy hết, toàn thân thâm tím.

Ngay sau khi hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân cũng đã được chính quyền địa phương bàn giao cho người nhà đưa về quê an táng.

Theo Tuấn Minh (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan