Từ xác chết bịt nilon trôi sông lần ra vụ thai phụ 8 tháng bị sát hại, cướp thai nhi

Ngày 01/09/2017 16:51 PM (GMT+7)

Thi thể của nạn nhân xấu số được người dân phát hiện bên dòng sông Red ở miền Bắc nước Mỹ trong tình trạng bọc trong túi ni nông và cuốn chặt băng dính.

Khảng 8h20 phút ngày 27/8 vừa qua, thi thể của Savanna Greywind (22 tuổi) được tìm thấy dọc sông Red ở miền Bắc nước Mỹ. 

Cảnh sát cho biết, thi thể nạn nhân được bọc trong túi ni nông và cuốn chặt băng dính, mắc lại trên một khúc gỗ.

Từ xác chết bịt nilon trôi sông lần ra vụ thai phụ 8 tháng bị sát hại, cướp thai nhi - 1

Thi thể của thai phụ được tìm thấy dọc sông Red ở miền Bắc nước Mỹ

Bà Norberta LaFontaine - mẹ ruột của nạn nhân cho biết vào chiều 19/8, Savanna rời khỏi nhà và lên căn hộ của người hàng xóm sống ở tầng trên. Thời điểm đó, Greywind đang mang bầu ở tháng thứ 8

Không thấy con gái trở về, bà lên tận nơi để tìm kiếm nhưng nhận được câu trả lời là con bé đã ra về từ lâu rồi.

Từ xác chết bịt nilon trôi sông lần ra vụ thai phụ 8 tháng bị sát hại, cướp thai nhi - 2

Kẻ thủ ác Brooke Lynn Crews, 38 tuổi

Nhận thấy có chuyện bất thường, bà đã gọi điện thông báo với cảnh sát về vụ việc.

Sau 5 ngày vào cuộc tìm kiếm, rà soát xung quanh căn hộ nơi gia đình Greywind sinh sống, cảnh sát phát hiện ra một đứa bé mới sinh ở trong căn hộ nơi thai phụ đến lần cuối cùng. Chủ nhân căn hộ này là Brooke Crews, 38 tuổi, và William Hoehn, 32 tuổi.

Cặp đôi khai nhận đứa trẻ chính là con ruột của Greywind nhưng lại không chịu tiết lộ thêm thông tin về tung tích của người mẹ trẻ 22 tuổi.

Sau khi tìm thấy thi thể của nạn nhân xấu số, cả 2 nghi phạm đã bị bắt giữ với các cáo buộc: Âm mưu giết người, âm mưu bắt cóc và cung cấp thông tin sai lệch cho phía điều tra. 

Từ xác chết bịt nilon trôi sông lần ra vụ thai phụ 8 tháng bị sát hại, cướp thai nhi - 3

Nghi phạm William Hoehn

Tại đồn cảnh sát, Crews khai nhận rằng vợ chồng cô đã mời nạn nhân ghé thăm căn hộ và xin lời khuyên về chuyện sinh đẻ. Hai hôm sau, Crews cho biết nạn nhân quay trở lại căn hộ và trao đứa bé cho mình. Theo hồ sơ cảnh sát, Crews "thú nhận đã lợi dụng nạn nhân để giành lấy đứa bé và nuôi dưỡng nó như con ruột".

Theo kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ ngày 29/8, nạn nhân qua đời do bị sát hại. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin về việc cô sinh em bé như thế nào. Cơ quan chức năng đang chờ kết quả giám định ADN nhằm xác định chính xác liệu bé gái được tìm thấy tại căn hộ của Crews có phải là con của nạn nhân hay không.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự