Ước mơ của chàng trai nghèo được làm phụ nữ

Ngày 28/11/2014 07:13 AM (GMT+7)

Ngay từ ngày nhỏ Phán Lạc đã nhận ra sự kỳ lạ về giới tính của mình. Lúc đó, Phán Lạc thường mặc trộm đồ con gái. Nhưng vì rất sợ bố, nên anh không dám công khai những cảm xúc thật của mình.

Trần Phán Lạc, chàng trai 24 tuổi người thôn Tạ Thượng, thành phố Bảo Định, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, mặc dù sinh ra là một người đàn ông, nhưng Phán Lạc luôn mong ước được trở thành một cô gái.

Anh cho biết, ngay từ ngày nhỏ đã nhận ra sự kỳ lạ về giới tính của mình. Lúc đó, Phán Lạc thường mặc trộm đồ con gái. Nhưng vì rất sợ bố, nên anh không dám công khai những cảm xúc thật của mình.

Ước mơ của chàng trai nghèo được làm phụ nữ - 1

Tết nguyên đán năm 2012 , cha của anh bệnh nặng qua đời, kể từ đó, Phán Lạc bắt đầu theo đuổi hình tượng một cô gái. Phán Lạc bắt đầu tiêm progesterones. Thu nhập trong gia đình nghèo hai mẹ con Phán Lạc lúc đó hầu hết đều dành để mua thuốc cho anh. Người mẹ 63 tuổi, mái tóc đã bắt đầu điểm bạc không một lời oán thán,  cô nói “Bất kể nó là con trai hay con gái, tôi chỉ cần có nó là được rồi”.

Ước mơ của chàng trai nghèo được làm phụ nữ - 2

Mỗi buổi sáng thức giấc, công việc yêu thích của Phán Lạc là được soi gương trang điểm, tô son, kẻ lông mày... mỗi công đoạn đều không thể thiếu. Do sử dụng progesterones lâu ngày nên phần yết hầu ở cổ không còn lộ rõ nữa.

Ước mơ của chàng trai nghèo được làm phụ nữ - 3

Ví như buổi sáng hôm nay, Phán Lạc đã hoàn toàn mang vóc dáng một thiếu nữ, bộ quần áo và đôi giày cao gót đầy nữ tính. Khoảng hai năm trước, Phán Lạc đã đi thêu đôi lông mày “lá liễu”.

Ước mơ của chàng trai nghèo được làm phụ nữ - 4

Cô Hoàng Linh Hoa, mẹ của Phán Lạc, đi qua tuổi thiếu nữ đến nay cũng chưa từng một lần dùng son phấn. Mỗi buổi sáng, sau khi dọn dẹp tươm tất, cô lại nghỉ tay ngồi trên giường, lặng lẽ ngắm nhìn con trang điểm.

Ước mơ của chàng trai nghèo được làm phụ nữ - 5

Sau khi trang điểm, chuẩn bị ra ngoài, Phán Lạc lấy ra một chiếc khẩu trang hoa, vừa đeo vừa nói “Đây là chiếc khẩu trang đẹp nhất của tôi”. Cô Hoàng ngồi bên không ngớt lời khen đẹp.

Ước mơ của chàng trai nghèo được làm phụ nữ - 6

Nhìn đôi bàn tay của Phán Lạc cũng đủ thấy mong ước được trở thành phụ nữ của anh. Mười ngón tay đều được sơn màu sắc khác nhau, được một thời gian ngắn, sơn bong rồi, Phán Lạc lại kịp thời sơn lại. Khả năng sơn móng tay điêu luyện khiến người xem khó có thể nghĩ đó là một người đàn ông.

Ước mơ của chàng trai nghèo được làm phụ nữ - 7

Phán Lạc đang sơn móng tay cho mình

Ước mơ của chàng trai nghèo được làm phụ nữ - 8

Phán Lạc cũng cho biết, qua thời gian dài sử dụng progesterones, cơ thể anh đã có nhiều biến đổi, anh gần như không còn râu, vòng một tăng, yết hầu cũng nhỏ hơn... Anh cho biết, mặc dù quá trình dùng thuốc đau đớn nhưng bản thân cảm thấy vui vẻ. Việc sử dụng thuốc gây tổn hại gan và do Phán Lạc tự tiêm thuốc ở nhà khiến phần bắp chân sưng to, đi lại khó khăn. Nhưng vì ước mơ được là một người phụ nữ, Phán Lạc chấp nhận tất cả.

Ước mơ của chàng trai nghèo được làm phụ nữ - 9

Do kinh tế khó khăn, ước mơ của Phán Lạc ngày càng xa vời. Hầu hết thu nhập gia đình đều dùng vào việc mua thuốc cho anh. Mỗi lọ thuốc, Phán Lạc đều chia làm hai lần sử dụng để tiết kiệm, rượu trắng trở thành thuốc sát trùng sau mỗi lần tiêm của anh.

Ước mơ của chàng trai nghèo được làm phụ nữ - 10

Phán Lạc cũng không còn nhớ rõ, kể từ khi nào, bên cạnh anh không còn bạn bè nữa. Dường như tất cả các cô gái đều không muốn đến gần anh, người trong làng cũng cười nhạo anh. Phán Lạc rất ít khi tiếp xúc với thế giới bên ngoài, chiếc vô tuyến cũ trở thành kênh thông tin duy nhất.

Ước mơ của chàng trai nghèo được làm phụ nữ - 11

Trong điện thoại của Phán Lạc có rất nhiều hình ảnh những cô gái xinh đẹp. Anh cho biết, hầu hết các cô gái này đều là người chuyển giới thành công, những câu chuyện của họ khiến anh có thêm niềm tin và động lực.Ước mơ của chàng trai nghèo được làm phụ nữ - 12

Ước mơ của chàng trai nghèo được làm phụ nữ - 13

Thường ngày mỗi lần ra ngoài hay có người tới chơi, Phán Lạc luôn rất chú ý tới hình ảnh của mình. Do yêu thích giầy cao gót, trong nhà của anh cũng có tới 5, 7 đôi. Trong bức ảnh,  Phán Lạc đi giầy cao gót, tạo dáng “tiểu thư” trên ghế sofa rất thuần thục.

Quỳnh Trang (QQ)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan