Va chạm giao thông, nam tài xế đi ô tô bắt đền không được liền vứt chìa khóa của người phụ nữ đi xe máy

Ngày 18/04/2017 10:17 AM (GMT+7)

Sau một hồi tranh cãi không có kết quả, tài xế ô tô rút chùm chìa khóa của người phụ nữ đi xe máy vứt vào công trường xây dựng bên cạnh rồi bỏ đi.

Vụ việc gây tranh cãi này xảy ra vào lúc 15h25, ngày 17/4 tại khu vực gần ngã ba Hồ Tùng Mậu giao cắt với đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo chia sẻ của anh L.H, người chứng kiến và quay lại clip, người đàn ông đi ô tô mang BKS 30E - 721** vừa đi vừa nghe điện thoại đã đâm vào đuôi một xe máy phía trước. Lúc này đường phố khá đông phương tiện qua lại, tất cả các xe đều đi chậm và người phụ nữ có hơi lạng sang phần đường ô tô. 

Vụ va chạm khiến cho chiếc hơi bị trầy xước còn người phụ nữ đi xe máy ngã xuống đường suýt đâm vào đầu xe buýt. Sau đó, các phương tiện lại tiếp tục di chuyển bình thường. 

Va chạm giao thông, nam tài xế đi ô tô bắt đền không được liền vứt chìa khóa của người phụ nữ đi xe máy - 1

Chiếc ô tô bị va quệt.

Va chạm giao thông, nam tài xế đi ô tô bắt đền không được liền vứt chìa khóa của người phụ nữ đi xe máy - 2

Người đàn ông xuống xe rút chùm chìa khóa xe máy và vứt vào công trường bên cạnh.

Vụ việc không có gì đáng nói nếu như không có chuyện nam tài xế này bất ngờ phi xe lên lái ép người phụ nữ vào lề đường. Anh rút chìa khóa xe máy và bắt đền 500.000-700.000 đồng tiền sơn xe.

Sau một hồi tranh cãi không có kết quả, người đàn ông đã ấm ức ném chùm chìa khóa xe máy vào công trường xây dựng bên cạnh. Nhiều người chứng kiến vụ việc bày tỏ thái độ không đồng tình thì người này cũng tỏ ra thách thức.

Xem clip tranh cãi tại đây:

Clip, hình ảnh vụ việc sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người xem cảm thấy rất bức xúc trước cách hành xử mất tình người của người đàn ông đi ô tô sang trọng.

Một người bày tỏ: "Nếu xước sơn thì đã có bảo hiểm lo. Đàn ông sao phải đi tranh cãi vài đồng bạc với phụ nữ".

"Hành động "đàn bà" quá. Đi đôi co giữa đường không được lại vứt chìa khóa của người ta. Ai đúng, ai sai thì gọi công an đến giải quyết", một thành viên khác cho biết.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h