Vợ bỏ thuốc chuột vào nồi lòng lợn hạ độc chồng

Ngày 31/03/2015 21:56 PM (GMT+7)

Chỉ vì cuộc sống vợ chồng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, chị Huệ - vợ anh Phi - đã bỏ thuốc chuột vào nồi lòng hòng hạ độc chồng.

Chiều 25.3, anh Phan Trường Phi (SN 1985, trú ở xã Nghi Lâm, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) mua lòng lợn về nấu ăn. Khi đang nấu, anh Phi đi ra ngoài có việc. Lợi dụng lúc đó, chị Đậu Thị Huệ (SN 1988, vợ anh Phi) đã bỏ gói bột đen vào nồi lòng. Thấy nghi ngờ, anh Phi liền hỏi vợ. Sau khi cự cãi, chị Huệ xin lỗi và không giải thích gì hơn rồi bỏ đi, còn anh Phi lên cơ quan Công an huyện Nghi Lộc trình báo.

Khi lực lượng Công an huyện đến hiện trường để xác minh thì chị Huệ đã bỏ trốn. Các điều tra viên thu được tại nhà anh Phi một gói và vỏ Fokeba 20% (thuốc diệt chuột cực độc).

 Vợ bỏ thuốc chuột vào nồi lòng lợn hạ độc chồng - 1

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Đến ngày 29.3, chị Huệ đã đến trụ sở Công an huyện Nghi Lộc đầu thú và thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Chiều 31.3, đại tá Trần Sỹ Phàng, Trường Công an huyện Nghi Lộc cho biết: “Hiện chúng tôi đang tạm giữ đối với chị Đậu Thị Huệ để chờ kết quả xét nghiệm mẫu vật trong nồi lòng, rồi sẽ có hướng xử lý tiếp theo”.

Được biết, trước đó, hai vợ chồng anh Phi - chị Huệ đã ký đơn ly hôn, nhưng vẫn chưa được các cấp thẩm quyền giải quyết.

Theo Cảnh Thắng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự