Vợ đi làm thủ tục ly hôn bị chồng đâm tử vong ngay tại tòa án

Ngày 05/10/2017 16:52 PM (GMT+7)

Khi người vợ đang có mặt tại tòa án để hoàn tất thủ tục ly hôn thì bất ngờ bị người chồng dùng hung khí đâm nhiều nhát vào người, tử vong tại chỗ.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh người phụ nữ nằm gục giữa vùng máu dưới sàn nhà tại Tòa án nhân dân thị trấn Yên Lập (Yên Lập, Phú Thọ), khiến nhiều người sợ hãi. Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ trên khi đang có mặt tại toàn án để làm thủ tục ly hôn thì bị chính người chồng dùng hung khí đâm.

Chiều 5/10, xác nhận với phóng viên, lãnh đạo thị trấn Yên Lập cho biết vụ việc trên xảy ra vào sáng ngày 4/10. Theo thông tin ban đầu, trong quá trình người vợ làm thủ tục giải quyết chuyện ly hôn tại Tòa án thì người chồng đột nhiên xuất hiện, cầm hung khí lao đến đâm liên tiếp. Bị đâm bất ngờ nên không kịp phản ứng, sau ít phút nạn nhân gục dưới sàn nhà và tử vong.

Vợ đi làm thủ tục ly hôn bị chồng đâm tử vong ngay tại tòa án - 1

Bà C. bị chồng đâm tử vong tại Tòa án.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà X.T.C (60 tuổi, trú tại xã Mỹ Lung, Yên Lập, Phú Thọ). Chồng bà C. là ông N.V.C (58 tuổi).

Bà C. trước đó đã gửi đơn ly hôn tới Tòa án Nhân dân huyện Yên Lập. Đến sáng ngày 4/10, TAND huyện mời bà C. đến để hướng dẫn làm các thủ tục thì ông C. biết và đi theo. Tại trụ sở tòa án, ông C. dùng hung khí đâm bà C. tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, ông C. đã bị bắt giữ. Hiện vụ việc đã được chuyển lên công an tỉnh Phú Thọ tiếp tục điều tra. Được biết, tại địa phương, ông C. là người thường xuyên sử dụng rượu bia.

>> XEM THÊM: Đưa 2 con vào trại giam thăm chồng, vợ bị đâm chết trong "Phòng hạnh phúc" vì ghen tuông

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự