Vợ giăng bẫy dụ chồng ngoại tình để dễ ly hôn nhưng rơi vào tình huống không ngờ tới

Ngày 08/06/2017 17:54 PM (GMT+7)

Vì muốn có một lý do chính đáng để ly hôn, người phụ nữ sống tại California, Mỹ, đã thuê một cô gái trẻ đến thử lòng chồng mình, nhưng cuối cùng lại nhận cái kết chẳng ai ngờ.

Julie, một người phụ nữ đến từ California, Mỹ, đã lập gia đình được một thời gian, tuy nhiên cô không hề cảm thấy hạnh phúc với cuộc hôn nhân này. Theo lời kể của Juile, trong suốt thời gian chung sống với nhau, hai người thường xuyên cãi vã, to tiếng. Chồng của Juile thường xuyên gọi thẳng tên cô và buông ra những lời nói không mấy tốt đẹp gì.

Chán cảnh chung sống như vậy, Julie muốn ly hôn. Vì muốn tìm lý do chính đáng để được giải thoát, Julie đã tham gia vào thử nghiệm của kênh Youtube "To Catch a Cheater" (Tạm dịch: bắt kẻ ngoại tình).

“Chúng tôi đã kết hôn được một thời gian và thường xuyên cãi nhau. Nếu bắt gặp được cảnh chồng tán tỉnh cô gái khác, tôi sẽ có lý do thích hợp để ly hôn. Tôi nghĩ mình đã sẵn sàng cho một cuộc sống mới”, Julie cho biết.

Vợ giăng bẫy dụ chồng ngoại tình để dễ ly hôn nhưng rơi vào tình huống không ngờ tới - 1

Vì muốn có lý do chính đáng ly hôn, Julie đã bí mật tham gia việc lập bẫy để lừa chồng

Luis Mercado, người quản lý của kênh Youtube, đã đồng hành cùng với Julie trong thử nghiệm này. Anh ấy đã dàn dựng một cuộc gặp gỡ giữa chồng của chị Julia với một người mẫu đồ lót trẻ tên Kristina. Hai người sẽ tình cờ gặp nhau ngay gần văn phòng của người chồng.

Cô nàng người mẫu mặc bộ đồ bó sát cố gắng tiếp cận, tán tỉnh, trêu ghẹo anh chồng. Thậm chí, cô còn chủ động mời anh đi ăn, đi chơi, xin số điện dù đó mới là cuộc gặp đầu tiên của hai người.

Vợ giăng bẫy dụ chồng ngoại tình để dễ ly hôn nhưng rơi vào tình huống không ngờ tới - 2

Chồng của Julie đã gặp cô người mẫu ở gần văn phòng của anh ta

Tuy nhiên, trước sự thân mật của cô người mẫu, người đàn ông kia lại không hề cảm thấy hứng thú. Anh chàng mạnh mẽ khước từ mọi lời mời gọi của cô nàng và tuyên bố rằng mình đã có vợ. Cuối cùng, Kristina đã giở trò đụng chạm và khiến anh ta vô cùng tức giận, đến mức đuổi Kristina đi với lời lẽ khiếm nhã.

Vợ giăng bẫy dụ chồng ngoại tình để dễ ly hôn nhưng rơi vào tình huống không ngờ tới - 3

Kristina đã giở trò đụng chạm và khiến anh ta vô cùng tức giận, đến mức đuổi Kristina đi với lời lẽ khiếm nhã.

Hành động này của người chồng đã khiến Julie, người đang xem trực tiếp cuộc trò chuyện thông qua video, vô cùng bất ngờ. Nếu những bà vợ khác thấy được thái độ thẳng thắn như vậy của chồng sẽ rất vui mừng và hạnh phúc, nhưng Julie thì không. Cô nàng cảm thấy thất vọng, giận dữ vì mọi việc không đúng như mình mong muốn.

Vợ giăng bẫy dụ chồng ngoại tình để dễ ly hôn nhưng rơi vào tình huống không ngờ tới - 4

Julie cảm thấy thất vọng, giận dữ vì mọi việc không đúng như mình mong muốn.

Dù đã tận mắt chứng kiến sự đứng đắn, chung thủy của chồng, nhưng Julie vẫn thẳng thừng tuyên bố rằng cho dù kết quả có như thế nào, cô vẫn quyết định ly hôn chồng. Julie khẳng định: “Tôi đã vất vả phục vụ anh ta rồi, giờ tôi không thể tiếp tục làm như vậy được nữa”.

Khi đoạn video được chia sẻ, cư dân mạng đã có những ý kiến trái chiều. Đa số đều chỉ trích Julie và nhóm Youtube khi đã đem người chồng ra để thử nghiệm. 

Nhật Linh/Dịch từ Thesun
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h