Vợ ở cữ, chồng rủ bạn đi mua dâm rồi mất mạng

Ngày 27/03/2013 21:48 PM (GMT+7)

Người vợ trẻ một tay bế, tay kia dắt đứa con 3 tuổi đầu vấn khăn tang khóc mếu vào dự phiên xử vụ án giết người xảy ra trên địa bàn Hà Nội tháng 4 vừa qua.

Theo đó, người bị sát hại là anh Chu Thế Bộ (1986, ngụ tại Chiêm Hóa, Tuyên Quang). Chị Hà Thị Lan (vợ nạn nhân) mếu máo trong nước mắt “anh ấy là người khỏe mạnh, chăm chỉ, thời gian xảy ra vụ việc đau lòng là quãng thời gian em đang ở cữ…”. Đêm định mệnh đến với chồng của người phụ nữ trẻ và hai đứa con thơ là khi cuộc vui tàn, chếnh choáng hơi men nên Bộ đã rủ em trai và bạn đi mua dâm, nhưng không ngờ đó là ngày cuối cùng của anh.

Chiều tối ngày 9/4, anh Bộ cùng với em trai là Chu Thế Môn (1990) và một người bạn ăn cơm tại nhà anh Đỗ Thanh Minh (1980, ngụ tại xóm Xếp, thị trấn Cầu Diễn, Hà Nội), sau khi nhậu xong mọi người rủ nhau đi hát karaoke tại phố Hàm Nghi, Cầu Diễn.

Vợ ở cữ, chồng rủ bạn đi mua dâm rồi mất mạng - 1

Các bị cáo cúi đầu nhận tội trước công lý

Đến 00h15 ngày 10/4, khi cuộc vui tàn, anh Bộ rủ em trai và bạn đi mua dâm, cả hai liền đồng ý, 3 người điều khiển 2 xe mô tô tới quán cà phê của Lê Thị Minh Đức. Tại đây, Đức nói có gái bán dâm và nhanh chóng gọi điện “điều hàng” tới quán, 3 gái bán dâm nhanh chóng có mặt để “thượng đế” lựa chọn. Lúc này, Bộ hỏi với vào quán hỏi Đức “bao nhiêu tiền một đêm” chủ quán trả lời “600 nghìn/đêm”, Bộ nói lại “200 nghìn một đêm chứ gì”, bực tức vì thấy khách “ngã giá” bèo, Đức chửi mắng ầm ĩ rồi tát một cái vào mặt Bộ và đuổi đi.

Bộ liền đi ra ngoài thì gặp một gái bán dâm kéo áo lại, Bộ liền túm tóc kéo ra đường. Ngồi trong nhà thấy “gà” của mình bị khách kéo ra ngoài, Đức cùng Đặng Văn Thắng (1990), Trần Ngọc Tuấn (1981) xông ra để “giải cứu” đồng bọn.

Thắng cầm 1 tuýp sắt chạy ra vụt nhiều cái vào người Bộ. Tuấn chạy từ trong nhà ra với con dao nhọn loại chọc tiết lợn trên tay. Thấy anh bị đánh, Môn chạy ra chỗ anh thì bị Tuấn cầm dao dọa nên sợ bỏ chạy. Thấy Thắng và Đức đang giằng co và đánh Bộ, Tuấn đi vòng phía sau cầm dao đâm thẳng vào mạn sườn. Sau đó 3 người trở về cửa hàng như chưa có chuyện gì xảy ra. Thấy anh gục ngã ra đất, Môn và bạn nhanh chóng đưa Bộ đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, bị đâm thấu thận, mất máu cấp nên Bộ đã chết lúc 9h cùng ngày.

Với bản chất lưu manh, côn đồ và quen với cách hành xử giang hồ, chưa phân bua rõ ngọn ngành sự việc, Tuấn đã vác dao lăm lăm ra để giết người. Hành vi của Tuấn vô cùng dã man, trái với lương tâm và pháp luật, cần cách ly khỏi xã hội vĩnh viễn. Kết thúc phiên xử hôm nay, 27/4, TAND TP. Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo mức án chung thân, bị cáo Đức 20 năm, Thắng 13 năm tù vì tội giết người được quy định tại điểm n Khoản 1 Điều 93 BLHS.

Theo Song An (Xahoi.com.vn)
Nguồn:

Tin liên quan