Võ sĩ lên cơn ghen đánh đập bạn gái gãy xương sườn

Ngày 27/09/2016 19:20 PM (GMT+7)

Một võ sĩ nghệ thuật chiến đấu đã ra tay đánh đập tàn nhẫn bạn gái của mình, khiến cô bị gãy xương sườn và anh bị án tù 13 tháng.

Sau khi cùng nhau đi chơi và trở về nhà ngủ, võ sĩ Dominic McCluskey 21 tuổi mở điện thoại của bạn gái Brogan Sloan 21 tuổi và đọc các tin nhắn cũ. Vì đọc được những tin nhắn không mong muốn, chàng võ sĩ đã nổi nóng và đánh đập bạn gái mình. 

Khi còn đang ngủ trên giường và chưa biết chuyện gì xảy ra, bạn trai kéo cô xuống giường rồi đánh đập và lê lết khắp phòng ngủ. Chàng trai bỏ đi để mặc cô với những chiếc răng bị văng mất, sống mũi bị gãy, khuôn mặt sưng tấy và hai mắt bầm tím.

Võ sĩ lên cơn ghen đánh đập bạn gái gãy xương sườn - 1

Võ sĩ Dominic McCluskey và bạn gái

Cô gái tuy còn trẻ, nhưng đã là mẹ của một đứa con nhỏ, cho biết: “Tôi nghĩ rằng tôi đã chết, tôi không tin được tôi có thể sống sót để ra khỏi căn phòng đó. Xung quanh tôi là mùi máu, tôi cảm thấy rất khó thở. Dominic biết chắc chắn những gì đã làm với tôi, vì anh ta là một tay võ sĩ hạng K1”.

Công tố viên Neil Jones nói tại phiên tòa diễn ra sau đó: “Cô Sloan để điện thoại cạnh gối ngủ, và tỉnh dậy khi bị tấn công mạnh. Đó là một cuộc tấn công kéo dài khoảng một giờ đồng hồ khiến cô bị chấn thương nặng và mất nhiều máu.

Ngoài ra, cô còn mắc phải chứng mất ngủ sau khi trải qua cuộc tấn công. Con trai cô, bé Jackson có thể hoảng loạn khi nhìn thấy khuôn mặt mẹ mình đã thay đổi rất khác. Trong bảy ngày sau vụ tấn công, cô không thể chăm sóc con mình mà phải gửi cháu cho người hàng xóm.

Đồ đạc trong nhà cũng hư hỏng ít nhiều do bị ném trong lúc xảy ra vụ việc".

Võ sĩ lên cơn ghen đánh đập bạn gái gãy xương sườn - 2

Võ sĩ lên cơn ghen đánh đập bạn gái gãy xương sườn - 3

Luật sư Stephen Duffy bảo vệ cho anh Dominic, cho biết: “Chàng trai chưa có tiền án nào trong quá khứ, đây chỉ là hành động bột phát do ảnh hưởng về tâm lý, hành động chưa được chuẩn bị động cơ từ trước”.

Chàng võ sĩ McCluskey đến từ Gateshead cũng đã nhận tội ở buổi điều trần vì hành vi tấn công người khác. Anh cũng thừa nhận sau đó đã hành hung một viên cảnh sát và gây thiệt hại hình sự khác. Anh bị kết án 13 tháng tù. Brogan cho biết: “Tôi rất mừng vì bạn trai vũ phu của tôi đã bị án tù 13 tháng, cuối cùng công lý cũng được thực hiện. Tôi đã có thể bị chết vào lúc đó và tôi nghĩ anh ta phải bị trừng phạt nhiều hơn nữa vì những gì đã gây ra cho tôi”.

Theo Quang Niên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h