Vợ trẻ bị chồng giết sau tin nhắn tình tứ với người lạ

Ngày 30/05/2014 10:37 AM (GMT+7)

Với nhan sắt “trời phú”, Bạc đi làm nhân viên phục vụ cà phê và được nhiều người đàn ông tán tỉnh.

Tuy đã có chồng nhưng Bạc vẫn lén lút quan hệ tình cảm với người tình. Khi bị chồng phát hiện, Bạc thách đố nói “cưới chồng cho có chứ chả yêu thương gì, tình cảm cô dành cho người đàn ông khác” trong cơn ghen mù quáng, người chồng đã dùng dây siết cổ Bạc đến chết.

Ngày 29/5, công an huyện Nhà Bè, TP.HCM vẫn đang tạm giữ Trương Văn Huệ (35 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để điều tra làm rõ về hành vi Giết người. Huệ chính là nghi phạm dùng dây siết chết cổ vợ mình là chị Đặng Thị Bạc (22 tuổi, tự “Lan”, quê Cà Mau) vào hôm 27/5.

Cái kết của người phụ nữ tên Bạc

Đã hai ngày trôi qua nhưng người dân ngụ hẻm 27/11 đường Huỳnh Tấn Phát (thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè) vẫn còn bàn tán xôn xao xung quanh cái chết của chị Bạc bị sát hại trong phòng trọ. Mọi người càng sửng sốt khi hung thủ là chính là chồng của nạn nhân.

Bà Võ Thị Hời chủ nhà trọ nơi chị Bạc thuê kể lại: “Cách đây hơn 1 tháng, chị Bạc tìm đến thuê phòng trọ và ở chung với hai người bạn nữ. Cô ấy nói là đi làm công nhân ở một công ty gần nhà trọ. Hằng ngày, có một người đàn ông chạy xe máy đến chở cô ấy đi làm. Từ trước đến giờ tôi và những người thuê trọ tại đây cứ tưởng người đàn ông này là bạn trai, đến khi sự việc xảy ra thì mới biết người này là chồng”.

Vợ trẻ bị chồng giết sau tin nhắn tình tứ với người lạ - 1

Trong cơn ghen mù quáng Trương Văn Huệ đã ray tay siết cổ vợ mình đến chết

Theo bà Hời vào lúc  22h ngày 27/5, người bạn ở cùng phòng với chị Bạc là Hồ Thị Yến Nhi đi làm về nhưng không tìm được chìa khóa ở địa điểm thường giấu để vào phòng nên gọi điện cho Bạc và Huệ nhưng cả hai đều không liên lạc được. Chị Nhi ra phía trước nhà trọ ngồi chờ để chờ Bạc về. Tuy nhiên, sau hơn 2h không thấy Bạc về nên chị Nhi nhờ những người xóm trọ phá cửa để vào bên trong nhà trọ. Khi cánh cửa được mở, mọi người kinh hoàng phát hiện chị Bạc nằm chết ngửa trước cửa nhà vệ sinh.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo cho công an địa phương. Khám nghiệm hiện trường công an nhân định chị Bạc chết do bị siết cổ bởi sợi dây dù màu xanh và sợi dây điện. Tài sản của chị Bạc không bị mất. Qua nhận định, công an huyện Nhà Bè kết luận đây không phải là vụ án giết người cướp tài sản mà có thể nạn nhân bị sát hại vì tình cảm.

Nhiều người sống dãy nhà trọ cho biết, trước thời điểm phát hiện nạn nhân bị sát hại có thấy một người đàn ông dáng cao, hơi gầy, khoảng hơn 30 tuổi và đi xe máy hiệu Dream màu nâu và biển số tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đứng trước cửa của phòng trọ chị Bạc. Từ nhận định hiện trường và qua công tác rà soát các mối quan hệ của chị Bạc, Trương Văn Huệ là nghi can số 1 trong vụ án. Huệ cũng chính là chồng mới cưới của chị Bạc và là người hằng ngày thường đưa đón chị Bạc đi làm về.

Vợ trẻ bị chồng giết sau tin nhắn tình tứ với người lạ - 2

Căn phòng trọ nơi xảy ra án mạng khiến chị Bạc tử vong

Ngay lập tức các mũi trinh sát chốt chặn ở các điểm mà Huệ thường hay lui tới, đồng thời một mũi trinh sát được cử về Vũng Tàu để truy tìm hung thủ. Mũi trinh sát đến hai công trình xây dựng tại huyện Nhà Bè và quận 2 nơi hung thủ Huệ từng làm trước đó. Lo sợ hung thủ có thể trốn sang Campuchia nên trinh sát đã chốt chặn ở cửa khẩu. Tuy nhiên, qua điều tra hung thủ Huệ vẫn còn đang lẩn trốn tại TP.HCM và vẫn liên lạc với người anh trai ở quận 7. Công an một mặt bao vây, mặc khác vận động gia đình nên đưa Huệ ra đầu thú. Đến 18h30 ngày 28/5, tức sau hơn 20h gây án Huệ đã đến công an phường Bình Thuận (quận 7) để đầu thú.

Giết vợ vì tin nhắn tình cảm

Theo điều tra, chị Bạc đã có chồng và có một đứa con ở quê Cà Mau. Sống không được bao lâu thì chị ly dị chồng, gửi con cho ông bà rồi lên Sài Gòn bán cà phê. “Gái một con trông mòn con mắt” cùng với nhan sắt và chất giọng ngọt lịm, Bạc đã làm ngất ngây bao gã đàn ông. Cách đây 3 năm, Bạc có quan hệ tình cảm với một người đàn ông tên C. Tuy nhiên, trong số những người “đổ ngã” trước nhan sắc của Bạc có Trương Văn Huệ (làm ngành xây dựng). Mặc dù quen với ông C, nhưng Bạc lại quyết định đi đến hôn nhân với Huệ cách đây gần 1 năm trong niềm vui của hai bên gia đình.

Sau khi cưới nhau, hai vợ chồng Huệ chuyển đến thuê trọ sống trên đường Phạm Hữu Lầu (phường Phú Mỹ, quận 7). Trong thời gian sống chung, Huệ biết Bạc vẫn còn lén lút quan hệ tình cảm với ông C nên thường xuyên cãi nhau. Cách đây hơn 1 tháng, Bạc quyết định dọn ra ở trọ trên đường Huỳnh Tấn Phát (thị trấn Nhà Bè).

Tuy hai vợ chồng sống ly thân nhưng hằng ngày Huệ vẫn chạy xe máy đến mua đồ ăn sáng và chở cô vợ trẻ đi làm. Tối lại đến chỗ làm chở về. Sáng ngày 27/5, như mọi ngày Huệ chạy đến chở Bạc đi làm, đến 21h30 cùng ngày, Huệ chở Bạc về phòng trọ. Tại đây, Huệ muốn nói chuyện với Bạc để hàn gắn tình cảm vợ chồng và mong Bạc hãy quay về. Đang ở trong phòng thì Huệ thấy từ điện thoại đang cắm sạc của Bạc có báo tin nhắn đến nên tò mò mở ra xem. Huệ run người khi thấy nội dung tin nhắn xưng hô “vợ chồng” với người đàn ông lạ nên tra hỏi.

Huệ khai: “Cô ấy nói, đó là tin nhắn của người yêu cũ. Cô ấy còn nói chỉ cưới tôi cho có thôi chứ chẳng yêu đương gì. Tình cảm cô ấy đã dành trọn cho hết người đàn ông cũ. Cô ấy còn thách thức tôi dám giết. Trong cơn ghen mù quáng tôi đã siết cổ cô ấy. Giờ tôi hối hận lắm”.

Sau đó, cả hai đã gây gổ và trong lúc nóng giận, Huệ đã lấy sợi dây dù màu xanh siết cổ chị Bạc. Khi nạn nhân gục xuống, hắn lại lấy thêm sợi dây nguồn của nồi cơm điện siết tiếp đến khi nạn nhân tắt thở. Thấy vợ đã chết, Huệ lấy hai điện thoại di động của vợ tắt nguồn rồi tắt điện, khóa cửa phòng, dùng xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường. Trong thời gian trốn truy bắt, Huệ sống lang thang trong các quán cà phê.

Theo Duơng Thanh (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan