Vụ 2 bé gái mất tích: 2 người mẹ tìm con trong tuyệt vọng

Ngày 16/05/2016 22:43 PM (GMT+7)

Sau 2 ngày tìm kiếm khắp mọi nơi không thấy, người thân hai cháu bé mất tích bí ẩn rơi vào tuyệt vọng.

Như chúng tôi đã thông tin, Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đang điều tra, truy tìm tung tích hai bé gái ở thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái (huyện Phú Xuyên) mất tích bí ẩn chiều tối ngày 14.5.

Danh tính hai bé gái mất tích là Nguyễn Thị Trang (9 tuổi) và Tạ Thu Trang (10 tuổi) con chị Trần Thị Dung (43 tuổi). Bé Tạ Thu Trang là em họ của bé Nguyễn Thị Trang.

Ngồi trong ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp, chị Nguyễn Thị Phương (35 tuổi), mẹ của cháu Tạ Thu Trang (10 tuổi) rớm nước mắt chia sẻ, con gái chị mất tích đã gần 2 ngày nhưng gia đình chưa có một chút thông tin gì về cháu. Cả gia đình lo lâu, mất ăn, mất ngủ vì lo lắng không biết con giờ đang ở đâu, sức khỏe thế nào?

Vụ 2 bé gái mất tích: 2 người mẹ tìm con trong tuyệt vọng - 1

Cháu Tạ Thu Trang (ảnh phải) và cháu Nguyễn Thị Trang mất tích gần 2 ngày vẫn chưa tìm thấy tung tích.

"Khoảng 17h30 sau khi tắm, cháu (Tạ Trang - PV) xin phép tôi sang nhà bà ngoại ngay ở đầu ngõ ăn bún rồi cùng chị họ là Nguyễn Thị Trang (Nguyễn Trang –PV) rời khỏi nhà. Lúc đó, ông nội cháu đang ở trên hè cũng nhìn thấy hai cháu đi ra ngõ.

Đến 18h, cháu Giang (chị gái của cháu Nguyễn Thị Trang) tới nhà hỏi tôi, em cháu có ở đây không. Tôi bảo Giang, hai em chơi ở ngoài bà ngoại cô. Một lúc sau thì mẹ Nguyễn Trang là chị Dung lại đến hỏi tôi cháu Nguyễn Trang. Lúc này, tôi ra nhà bà ngoại tìm thì không thấy hai cháu vì bà ngoại ra đình làm lễ.

Đến khoảng 19h, tôi gặp Giang thì cháu bảo Trang không đi cùng bà ngoại. Chúng tôi đi tìm hàng xóm và bạn bè hai cháu nhưng cũng không thấy.

Quá lo lắng nên gia đình đã báo với chính quyền địa phương nhờ tìm kiếm những không thấy tung tích hai cháu.

Sợ các cháu có thể đuối nước và đi lạc nên cả hai gia đình và hàng xóm đi lùng sục khắp nơi từ ao chuông, đầm phá trong thôn đến bãi tha ma đến tận 2 giờ sáng ngày 16.5 nhưng cũng không có tin tức gì. Khi việc tìm kiếm không có kết quả, gia đình tôi mới báo chính quyền xã Khai Thái.

Gia đình nhờ chính quyền địa phương và cả xã lân cận phát thông tin tìm hai cháu trên hệ thống loa phóng thanh nhưng đến nay (tối 16.5), gia đình vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin gì về tung tích hai cháu, tôi lo các cháu bị kẻ xấu bắt đi rồi”, chị Phương khóc nấc chia sẻ.

Chị Phương chia sẻ, cháu Tạ Trang rất ngoan biết thương yêu bố mẹ vì gia đình rất khó khăn. Mỗi khi đi đâu chơi, làm gì, cháu đều hỏi qua ý kiến của bố mẹ. Vậy nên khi cháu mất tích bí ẩn, gia đình chị Phương suy sụp.

Cũng tuyệt vọng như chị Phương, chị Trần Thị Dung, mẹ đẻ của cháu Nguyễn Trang cũng ăn không ngon, ngủ không yên vì lo lắng cho cô con gái nhỏ. Hai chạy khắp nơi tìm kiếm con gái nhưng không thấy khiến chị suy sụp, đôi mắt chị thâm quầng.

Vụ 2 bé gái mất tích: 2 người mẹ tìm con trong tuyệt vọng - 2

Chị Phương (mẹ cháu Tạ Thu Trang) và chị Dung (mẹ cháu Nguyễn Thị Trang) nghi ngờ con của mình bị kẻ xấu bắt cóc.

Chị Dung chia sẻ, chồng chị đã mất cách đây 2 năm vì tai nạn giao thông, mình chị phải bươn chải lo cho 3 cô con gái. Giờ đây, cháu Nguyễn Trang mất tích khiến chị đau đớn vô cùng.

"Đời tôi gặp nhiều đau khổ, chồng mất, một mình nuôi ba đứa nhỏ, cháu lớn đang học đại học, cô thứ 2 đang học cấp 3, giờ còn đứa út thì mất tích, tôi biết không biết mình phải làm gì để đưa con trở về nữa. Giờ chỉ hy vọng cơ quan chức năng giúp đỡ gia đình chúng tôi tìm các cháu về”, chị Dung nghẹn lời.

Theo chị Phương và chị Dung, hai bé Nguyễn Trang và Tạ Trang chơi thân với nhau từ bé, các cháu chỉ chơi ở nhà người thân hoặc bạn bè trong thôn, chưa bao giờ đi chơi xa.

Trao đổi với PV trưa ngày 16.5, ông Phạm Văn Tưởng, Trưởng thôn Vĩnh Trung cho biết, ngay khi nhận được tin báo của gia đình các cháu bé bị mất tích, thôn đã cho người đi tìm hai cháu cùng gia đình và báo lên chính quyền xã. Tuy nhiên, đến nay chưa tìm thấy hai cháu Trang.

Ông Tưởng cho biết, Gia đình hai cháu bé có điều kiện kinh tế khó khăn nên các cháu rất ngoan. Cháu Nguyễn Thị Trang là học sinh khá giỏi. Việc hai cháu Trang mất tích vẫn là một bí ẩn.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự