Vụ 2 cháu bé mất tích bí ẩn ở Hà Nội: "Gia đình tôi đã hết cách"

Ngày 20/05/2016 09:40 AM (GMT+7)

Sau gần 1 tuần tìm kiếm trong vô vọng. chị Trần Thi Dung và chị Nguyễn Thi Phương - mẹ của hai cháu cho rằng hai con của mình bị kẻ xấu bắt cóc…

Như tin đã đưa, chiều 14/5, cháu Nguyễn Thị Trang (SN 2007) đến chơi nhà cháu Tạ Thu Trang (SN 2006, cùng ở thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú xuyên, Hà Nội). Đến 17h30 cùng ngày, cháu Tạ Thu Trang xin phép mẹ ra nhà bà ngoại ăn bún. Tuy nhiên, đến 19h gia đình của hai cháu đến đón thì hoảng hốt khi không thấy con.

Sau khi tìm nhiều nơi trong làng không thấy hai cháu bé, ngay trong tối 14/5, hai gia đình đã báo chính quyền địa phương và tỏa đi tìm các cháu nhưng đến nay (sáng 20/5) vẫn chưa có thông tin gì.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, chị Nguyễn Thi Phương (mẹ cháu Tạ Thu Trang) nghẹn lời: “Hôm nay đã là ngày thứ 6 kể từ khi hai cháu mất tích mà gia đình chưa nhận được thông tin gì. Chúng tôi đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn vô vọng. Đến giờ này thì gia đình chúng tôi cũng đã hết cách rồi”.

Vụ 2 cháu bé mất tích bí ẩn ở Hà Nội: quot;Gia đình tôi đã hết cáchquot; - 1

Chị Nguyễn Thi Phương (mẹ cháu Tạ Thu Trang) nghẹn lời: Gia đình tôi đã hết cách tìm kiếm các cháu. Ảnh Nhật Tân

Chị Nguyễn Thi Phương (mẹ cháu Tạ Thu Trang) nghẹn lời: "Gia đình tôi đã hết cách tìm kiếm các cháu". Ảnh Nhật TânVề phía chị Trần Thị Dung (mẹ cháu Nguyễn Thị Trang), gần 1 tuần trôi qua mà chưa tìm được con gái, chị mất ăn, mất ngủ vì lo lắng. Mặc dù đã chạy khắp nơi tìm kiếm con gái nhưng không thấy khiến chị suy sụp, đôi mắt thâm quầng.

Chị Dung chia sẻ, chồng chị đã mất cách đây 2 năm vì tai nạn giao thông, mình chị phải bươn chải lo cho 3 cô con gái. Giờ đây, cháu Trang mất tích khiến chị đau đớn vô cùng.

“Từ trước đến nay cả con tôi và con chị Phương đều chưa đi đâu xa hay đi qua đêm. 2 cháu đều là con út trong gia đình nên rất ngoan và chăm học. Đến giờ phút này thì tôi nghĩ rằng hai cháu đã bị kẻ xấu bắt cóc”, chị Dung nức nở.

Vụ 2 cháu bé mất tích bí ẩn ở Hà Nội: quot;Gia đình tôi đã hết cáchquot; - 2

Chị Trần Thị Dung (mẹ cháu Nguyễn Thị Trang) nghi ngờ con của mình bị kẻ xấu bắt cóc. Ảnh Nhật Tân

Theo người nhà của hai gia đình các cháu, hai bé Nguyễn Thị Trang và Tạ Thu Trang chơi thân với nhau từ bé, các cháu chỉ chơi ở nhà người thân hoặc bạn bè trong thôn, chưa bao giờ đi chơi xa.

Phía cơ quan công an huyện Phú Xuyên, Hà Nội cho hay, những ngày qua công an huyện đã huy động toàn bộ cán bộ chiến sỹ có nhiều kinh nghiệm trong điều tra, phá án có mặt tại địa bàn nơi xảy ra vụ việc mất tích hai cháu bé để làm rõ vụ việc.

Ngoài ra mọi mối quan hệ của gia đình hai cháu cũng được sàng lọc kĩ càng, các mũi trinh sát cũng được toả ra để tìm kiếm manh mối, mọi ngõ ngách, ao hồ trên địa bàn cũng đang được khẩn trương rà soát tìm kiếm. Phòng PC 45 Công an TP Hà Nội cũng tăng cường nhiều cán bộ điều tra dày dạn kinh nghiệm có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc nhưng tất cả vẫn đi vào “ngõ cụt”.

Về phía chính quyền xã thì mấy ngày qua Đảng uỷ UBND xã cùng các Ban ngành như hội phụ nữ, UBMT xã, Hội nông dân... đã đến động viên, chia sẻ, an ủi gia đình hai cháu để phần nào bớt đi, nỗi lo lắng, bất an.

Vụ 2 cháu bé mất tích bí ẩn ở Hà Nội: quot;Gia đình tôi đã hết cáchquot; - 3

Cháu Tạ Thu Trang (ảnh phải) và cháu Nguyễn Thị Trang mất tích hơn 1 tuần vẫn chưa tìm thấy tung tích. Ảnh gia đình cung cấp

Cũng theo hai bà mẹ này thì trước khi mất tích chiều tối 14/5, bé Tạ Thu Trang mặc áo sát nách màu trắng, phía trước có bông hoa, quần màu trắng có hoa văn màu tím, trên tay đeo vòng bạc, đi dép tông màu vàng, bé Nguyễn Thị Trang mặc áo vàng phía sau có chữ “Sầm Sơn”, quần màu hồng, dép quai màu xanh, trên trán bé có một vết sẹo.

“Mong cơ quan chức năng mọi người chia sẻ thông tin, biết tin tức cháu thì báo với gia đình. Chúng tôi rất lo lắng không biết giờ cháu ở đâu, sức khỏe ra sao”, người thân hai cháu cho hay.

Theo Nhật Tân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự