Vụ 2 mẹ con bị giết ở Bình Dương: Nghi can đã tự tử

Ngày 16/11/2015 15:51 PM (GMT+7)

Nghi can vụ 2 mẹ con bị giết ở Bình Dương được người dân phát hiện tự tử trong rừng cao su ở tỉnh Bình Phước.

Trưa nay (16.11), nhiều cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Bình Dương tức tốc xuống xã Đồng Nơ (huyện Hớn Quảng, tỉnh Bình Phước) để xác minh thông tin nghi can vụ 2 mẹ con bị giết ở Bình Dương đã tự sát trong rừng cao su.

Theo đó, vào sáng nay, nhiều người đi vào khu vực rừng cao su ở xã Đồng Nơ đã tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông treo lơ lửng trong rừng, nên hô hoán và thông báo cho công an biết. Qua kiểm tra, danh tính người này được xác định là Phạm Thế Anh (41 tuổi, quê Thanh Hóa) - nghi can sát hại bà Đoàn Thị Lý (40 tuổi) và con gái của bà Lý - chị Nguyễn Thị Thái Hà (19 tuổi, cùng quê Nam Định; tạm trú tại khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

 Vụ 2 mẹ con bị giết ở Bình Dương: Nghi can đã tự tử - 1

Hiện trường vụ tự sát. Ảnh: CTV (Công an TP.HCM)

Như tin đã đưa vụ 2 mẹ con tử vong trong phòng trọ: Chiều 14.11, chồng sắp cưới của chị Hà gọi điện thoại nhưng không thấy chị trả lời nên chạy xe đến nhà trọ. Khi đến nơi, thanh niên này ngã quỵ khi thấy vợ sắp cưới và mẹ vợ bị sát hại với nhiều vết đâm trong phòng trọ.

Ngay sau vụ án mạng xảy ra, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an có mặt phong tỏa và khám nghiệm hiện trường.

Thi thể chị Hà nằm trên vũng máu, mặt đắp chăn trên nền nhà. Còn bà Lý được phát hiện chết trong nhà tắm. Thân thể cả hai đều bị đâm nhiều nhát.

 Vụ 2 mẹ con bị giết ở Bình Dương: Nghi can đã tự tử - 2

Căn nhà trọ nơi phát hiện 2 mẹ con bà Lý tử vong với nhiều vết đâm trên người.

Những người sống tại dãy nhà trọ cùng hai mẹ con bà Lý cho biết, trước đó một ngày có thấy Phạm Thế Anh đi ra khỏi phòng trọ bà Lý và có vết máu ở chân. Tuy nhiên, khi đó người dân không nghĩ lại có án mạng xảy ra nên không trình báo.

Người thân của nạn nhân cho biết: Đúng ngày 15.11 chị Hà sẽ tổ chức lễ cưới, sau đó sẽ về quê chồng ở Hà Tĩnh. Đám cưới chị Hà chưa được tổ chức thì người thân phải lo đám tang cho chị và mẹ.

Khai với cơ quan điều tra, em gái của nghi can Phạm Thế Anh cho biết, sau khi sát hại 2 nạn nhân, Thế Anh đã điện thoại về gia đình nói mình vừa giết người. Dù được người em gái vận động ra đầu thú, nhưng Thế Anh không đồng ý và nói lên Bình Phước, vào rừng cao su tự tử.

Được biết, giữa nghi phạm Thế Anh với bà Lý có quan hệ tình cảm. Thời gian gần đây, giữa hai người thường hay xảy ra mâu thuẫn.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

Theo Đông Thịnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot