Vụ 2 mẹ con bị sát hại: Đám cưới thành đám tang

Ngày 15/11/2015 18:10 PM (GMT+7)

“Ngày mai là đám cưới của con nhưng con chết tức tưởi quá. Gia đình muốn thấy con lên xe hoa về nhà chồng chứ không phải cảnh xe tang. Thật đau xót”, người thân hai nạn nhân bị giết chết tại phòng trọ ở Bình Dương gào khóc.

Ngày 15.11, một ngày sau vụ án mạng kinh hoàng hai mẹ con bà Đoàn Thị Lý (40 tuổi) và chị Nguyễn Thị Thái Hà (19 tuổi, cùng quê Nam Định) được phát hiện bị giết chết trong căn phòng trọ ở khu phố Đông Chiêu (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương), cư dân xóm trọ tại đây vẫn chưa hết bàng hoàng. Ai cũng đau xót cho 2 phận người xấu số.

Vụ 2 mẹ con bị sát hại: Đám cưới thành đám tang - 1

Căn phòng trọ nơi chị Hà cùng mẹ bị sát hại

Nhiều người xóm trọ tại đây cho biết, chị Hà cùng mẹ cùng làm công nhân và đã thuê phòng trọ sống được 2 năm qua. Họ sống tình cảm và không có mâu thuẫn hay xích mích với ai. “Hằng ngày, hai mẹ con chị ấy đến công ty gần nhà trọ làm đến tối về. Cuộc sống công nhân đầu tắt mặt tối nhưng hai mẹ con chị ấy thường hay giúp đỡ những người trong khu nhà trọ như trông con giúp. Nếu không xảy ra sự việc đau lòng này, thì chính hôm nay là ngày cưới chồng của nạn nhân Hà”, một người cùng xóm trọ nói.

Chị T.T.H bạn thân của nạn nhân Hà nói trong nấc nghẹn: “Tôi và Hà làm cùng công ty. Mấy hôm nay, Hà xin nghỉ làm ở nhà để chuẩn bị lễ trước ngày cưới. Hai bên gia đình cũng đã từ ngoài quê vào Bình Dương để ngày 15.11 là tổ chức lễ cưới, sau đó Hà sẽ theo chồng về Hà Tĩnh nhưng không ngờ tai họa lại ập đến thế này”.

Bà Đặng Thị Nhàn (44 tuổi, chủ khu nhà trọ nơi xảy ra án mạng) ghẹn ngào nói: “Sự việc đau lòng quá, hai mẹ con chị sống ở trọ nhà tôi đã hơn 2 năm và sống rất tốt. Mới đây, chị Lý con xuống nói chuyện với tôi là mượn trước sân khu nhà trọ để tổ chức đám cưới. Khung rạp, hoa và một số thứ đã được dịch vụ họ chở tới để tổ chức cháu Hà. Vậy mà…”, bà Nhàn bỏ lửng câu nói.

Cũng theo chủ nhà trọ, chiều qua 14.11 chồng sắp cưới của chị Hà gọi điện nhưng không nghe trả lời nên chạy xe đến nhà trọ. Khi đến nơi, cửa phòng trọ đóng nhìn qua cửa sổ thấy có vết máu  nên người này tri hô cho mọi người biết kiểm tra. Vào bên trong phòng trọ, thanh niên ngã quỵ khi thấy vợ sắp cưới và mẹ vợ bị sát hại với nhiều vết đâm.

Vụ 2 mẹ con bị sát hại: Đám cưới thành đám tang - 2

Cả xóm trọ bàng hoàng khi hay tin hai mẹ con chị Hà bị sát hại dã man trong phòng trọ.

Ngay sau vụ án mạng xảy ra, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an có mặt phong tỏa và khám nghiệm hiện trường.

Thi thể chị Hà được phát hiện nằm trên vũng máu, mặt đắp chăn trên nền nhà. Còn người mẹ của chị được phát hiện chết trong nhà tắm. Thân thể cả hai đều bị đâm nhiều nhát.

Hay hung tin nhiều người thân của gia đình chị Hà cùng gia đình chồng sắp cưới tức tốc chạy đến hiện trường. Ai cũng gào khóc trong đau đớn. “Hà ơi, con chết tức tưởi quá. Ngày mai là đám cưới của con, gia đình muốn nhìn thấy con lên xe hoa chứ không phải xe tang như thế này Hà ơi”, người thân nạn nhân gào khóc.

Có mặt tại hiện trường, Đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã trực tiếp chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ thu thập bằng chứng, khoanh vùng đối tượng, nhanh chóng lấy lời khai và truy xét nhưng đối liên quan.

Bước đầu, cơ quan công an xác định một đối tượng nghi vấn từ trình báo của người dân. Đó là một người đàn ông tên A (41 tuổi),  được cho là người tình của bà Lý và rất hay tới phòng trọ ăn uống, sinh hoạt tại đây. Vào chiều 13-11, người dân xung quanh còn thấy người đàn ông này đi ra khỏi nhà trọ với vết máu ở chân. Tuy nhiên, khi đó người dân thấy cửa phòng đóng nên chưa nghi vấn nên không trình báo.

Theo Đông Thịnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot