Vụ hai vợ chồng bị sát hại tại trang trại: Nghi phạm đã tử vong

Ngày 01/08/2017 14:20 PM (GMT+7)

Người hàng xóm bị tình nghi sát hại hai vợ chồng tại trang trại ở Hòa Bình được người dân phát hiện đã tử vong trong lán cạnh nhà.

Liên quan đến vụ việc hai vợ chồng ông Lò Văn Th. bị sát hại dã man bên trong trang trại của gia đình, sáng ngày 1/8, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo xã Tân Pheo (Đà Bắc, Hòa Bình) cho biết, Xa Văn Th. (41 tuổi, trú tại xóm Than, xã Tân Pheo), nghi phạm của vụ án đã tử vong.

Theo lãnh đạo xã Tân Pheo, sau khi vợ chồng ông Th. bị sát hại, cơ quan điều tra tình nghi Xa Văn Th. là thủ phạm gây ra vụ trọng án nên đã triệu tập Th. lên để lấy lời khai, làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, Th. đã rời khỏi nơi cư trú nhiều ngày.

Vụ hai vợ chồng bị sát hại tại trang trại: Nghi phạm đã tử vong - 1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể vợ chồng bà D.

Đến sáng nay ngày 1/8, người dân phát hiện thi thể của Th. tại căn lán cạnh nhà đối tượng. Sau khi nhận được thông tin, sáng cùng ngày cơ quan điều tra đã tới hiện trường khám nghiệm, thu thập tài liệu.

Vị lãnh đạo này còn cho biết thêm, Th. đã có vợ con. Gia đình Th. và ông Th. sống gần nhau, hai bên từng có đôi lần xảy ra mâu thuẫn.

Như đã thông tin, vào khoảng 20h ngày 26/7, chị H. con dâu ông Lò Văn Th. (59 tuổi) và bà Bùi Thị D (54 tuổi) không thấy bố mẹ chồng lên nhà chơi, gọi điện cũng không liên lạc được nên đã nhờ anh Lò Văn M. (cháu ruột gọi ông Thía bằng chú) lên khu vực lán của gia đình tìm bố mẹ chồng. Tuy nhiên, mọi người bất ngờ khi ông Th. và bà D. đã tử vong, trên người có nhiều vết chém chí mạng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Hòa Bình điều tra làm rõ.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự