Vụ máy bay rơi ở Pháp: Không thi thể nào còn nguyên vẹn

Ngày 28/03/2015 11:24 AM (GMT+7)

Nhân viên cứu hộ máy bay Airbus A320 của hãng hàng không Germanwings rơi tại Pháp đã tìm thấy hơn 600 mảnh thi thể tại hiện trường và không có nạn nhân nào còn nguyên vẹn.

Các chuyên gia đã thiết lập phòng thí nghiệm tại 2 khách sạn ở Barcelona để tiến hành kiểm tra các mẫu ADN sau thảm họa máy bay Đức Airbus A320 rơi tại Pháp. Đây cũng là nơi người thân của các nạn nhân đang ở để dễ dàng trong việc lấy và so sánh các mẫu ADN.

Vụ máy bay rơi ở Pháp: Không thi thể nào còn nguyên vẹn - 1

Hơn 600 mảnh thi thể được tìm thấy.

Nhân viên cứu hộ chuyến bay mang số hiệu 4U9525 đã tìm thấy hơn 600 mảnh thi thể tại hiện trường và không có nạn nhân nào còn nguyên vẹn. Cảnh sát và các nhà điều tra đã xác nhận thông tin khi họ đang nỗ lực xác định danh tính 150 nạn nhân.

Để thuận lợi trong việc điều tra, các chuyên gia đã yêu cầu gia đình có thể nhớ lại quần áo và trang sức người thân họ mang trên người khi lên máy bay. Đặc biệt, dấu hiệu nhận biết rõ rệt nhất là các hình xăm.

Vụ máy bay rơi ở Pháp: Không thi thể nào còn nguyên vẹn - 2

Chiếc máy bay vỡ vụn khi đâm vào dãy Alps.

Cuộc điều tra về nguyên nhân vụ máy bay rơi một lần nữa lại khiến dư luận sốc khi xuất hiện tờ giấy bệnh án bị xé rách của cơ phó Andreas Lubitz tại nhà riêng chiều ngày 27/3. Một trong những tờ giấy bị xé nát đề ngày 23/3, tức là trước ngày xảy ra vụ máy bay khiến 150 người thiệt mạng. Phi công 28 tuổi này bị trầm cảm nghiêm trọng và cố gắng giấu nó.

Bên cạnh đó, bạn gái cũ của Lubitz mới đây cũng tiết lộ, năm ngoái viên phi công này nói với cô "Sẽ có một ngày anh làm một việc khiến tất cả mọi người biết đến tên và nhớ anh". Sau vụ đâm máy bay, cô đã hiểu câu nói này.

Cũng chính bản thân khó hiểu và có những hành vi bất thường mà cô bạn gái dự định cưới năm 2016 sợ hãi và quyết định rời bỏ phi công Lubitz.

Tào Nga (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan