Vụ phụ huynh tố bảo vệ nhà trường dâm ô nhiều trẻ em: Đưa phong bì xin người tố cáo rút đơn

Ngày 22/03/2017 10:28 AM (GMT+7)

Sau khi 3 nạn nhân làm đơn tố cáo ông H – bảo vệ trường Tiểu học Đồng Hóa (xã Đồng Hóa, huyện Kim Bảng, Hà Nam) với hành vi dâm ô, gia đình ông H đã đến xin lỗi gia đình 3 nạn nhân đồng thời đưa phong bì đề nghị gia đình bị hại rút đơn tố cáo.

Cung cấp clip ghi lại việc gia đình ông H đến xin lỗi hành vi dâm ô với các cháu học sinh, gia đình 3 nạn nhân cho biết, sau khi làm đơn tố cáo hành vi sàm sỡ học sinh, ông H cùng vợ đã đến xin lỗi, đưa phong bì chứa tiền để được gia đình bị hại rút đơn.

Vụ phụ huynh tố bảo vệ nhà trường dâm ô nhiều trẻ em: Đưa phong bì xin người tố cáo rút đơn - 1

Bảo vệ Trường tiểu học Đồng Hóa bị tố dâm ô với nhiều học sinh.

Theo nội dung đoạn clip ông H xin lỗi gia đình bà Hậu cho thấy, vợ chồng ông H xin lỗi và thừa nhận sự việc đã rồi và cho biết đây là bài học xương máu đối với ông.

Ông H nói: “Sự việc nó đã diễn ra như thế rồi, cái đấy là bài học xương máu của tôi, tôi xuống đây trước hết là xin ông bà, sau đó là tới các anh các chị. Cái đó là tôi nhớ đời rồi, tuổi đời chẳng còn sống được bao nhiêu nữa thôi thì tôi cũng chỉ biết nói thế thôi, báo cáo với 2 bác như thế…”.

Clip gia đình ông H - bảo vệ trường Tiểu học Đồng Hóa đến xin lỗi, hối lộ gia đình nạn nhân.

Nóng lòng muốn được bỏ qua lỗi lầm của người chồng – bà T nài nỉ, van xin gia đình bị hại. Trước khi ra về, bà T còn không quên đưa ra 1 phong bì để bồi dưỡng tinh thần cho cháu Hải Anh, nhưng đã bị gia đình bà Hậu kiên quyết từ chối.

“Chúng em chỉ biết nói với ông bà và các cháu cho vợ chồng chúng em xin, cái này ảnh hưởng đến tinh thần các cháu, thôi thì em có chút để bồi dưỡng tinh thần cho cháu…”, bà T nói.

Ở một video khác khi xin lỗi gia đình cháu Chinh, bà T cho biết: “Cái giá phải trả của gia đình của cô đó là sự tai tiếng nhục nhã của cô chú không bao giờ rửa sạch, nhà trường đuổi việc, ông H đã mất đi danh dự và tiền tài. Đến giờ gia đình cũng không còn gì để mất nữa nhưng cuối cùng cũng chỉ biết xin các cháu…”.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Nguyễn Văn Cường, Phó thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra - Công an huyện Kim Bảng cho biết, đã nắm được nội dung clip gia đình ông H đến xin lỗi gia đình các nạn nhân. Hiện cơ quan điều tra đang tích cực đấu tranh khai thác thông tin từ đối tượng.

Cũng theo ông Cường, cơ quan điều tra có truy hỏi số tiền trong phong bì mà vợ chồng ông H mang đến để hối lộ gia đình người tố cáo, bước đầu vợ chồng ông H khai trong phong bì có 100.000 đồng, mục đích gửi phong bì là để mua đường sữa bồi dưỡng tinh thần cho các cháu.

Trước đó, Báo Gia đình & Xã hội có bài “Hà Nam: Phụ huynh tố cáo bảo vệ nhà trường dâm ô nhiều học sinh” phản ánh việc phụ huynh nhà trường tố cáo ông H – bảo vệ trường Tiểu học Đồng Hóa có hành vi dâm ô với nhiều học sinh. Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông H đã bị đuổi việc, đồng thời cơ quan cảnh sát điều tra đã triệu tập lấy lời khai, điều tra, làm rõ.

* Tên các nhân vật đã được thay đổi.

Theo Đỗ Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em