Vụ tai nạn 13 xe đâm nhau: Nam thanh niên bất lực nhìn bạn thân bị ô tô "điên" cán chết

Ngày 23/07/2017 12:29 PM (GMT+7)

Nhiều nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Sài Gòn không nghĩ mình có thể sống sót khi nhìn hiện trường vụ tai nạn.

Ngày 23.7, Công an quận 12, TP.HCM vẫn đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn giữa 13 ô tô, xe máy khiến 2 người tử vong, cả chục người bị thương.

Vụ tai nạn 13 xe đâm nhau: Nam thanh niên bất lực nhìn bạn thân bị ô tô amp;#34;điênamp;#34; cán chết - 1

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng 13 ô tô xe máy đâm nhau

Bất lực khi thấy bạn bị ô tô “điên” cán chết

Là người thoát chết trong vụ tai nạn và cũng là bạn của nạn nhân tử vong Đào Tuấn Anh khi bị ô tô “điên” tông, anh Nguyễn Văn Quy (29 tuổi) vẻ mặt vẫn còn chưa hết bàng hoàng ngồi bệt tại hiện trường sau tai nạn.

Theo anh Quy, đêm 22.7, anh cùng Tuấn Anh chạy xe máy đi Lái Thiêu để gặp nhóm bạn. Tuấn Anh chạy xe trước, anh Quy chạy sau, cả hai lưu thông trên đường Hà Huy Giáp hướng về cầu Phước Long, khi vừa qua giao lộ Tô Ngọc Vân thì gặp nạn.

“Tôi nghe tiếng động chát chúa phía trước thì phát hiện chiếc ô tô màu trắng chạy lấn sang chiều đường ngược lại, tông và kéo lê nhiều xe máy. Tuấn Anh không phản ứng kịp nên cả xe và người bị cán qua. Riêng tôi lao xe vào lề những vẫn bị chiếc ô tô quẹt trúng chân”, anh Quy nói và cho biết nhìn thấy người bạn đầy máu và bất lực khi thấy bạn bị ô tô cán qua người.

Vụ tai nạn 13 xe đâm nhau: Nam thanh niên bất lực nhìn bạn thân bị ô tô amp;#34;điênamp;#34; cán chết - 2

Anh Nguyễn Văn Quy bất lực khi nhìn thấy bạn bị xe cán qua người

Cảnh tượng khủng khiếp

1 đêm sau vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra, nhiều người dân ở giao lộ Hà Huy Giáp – Tô Ngọc Vân (quận 12, TP.HCM) vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại hiện trường vụ tai nạn. Tại góc đường này, một số người đứng bàn tán và nói rằng mạng người thật mong manh khi gặp những ô tô “điên”.

“Tối qua, tôi ngồi hóng mát trên vỉa hè thì nghe tiếng va chạm ầm ầm. Nhìn ra đường, thấy ô tô màu trắng tông và kéo lê xe tay ga. Phương tiện này sau đó gầm rú phóng vun vút trên đường tông hàng loạt xe máy khác, nhiều người bị hất văng tứ tung, trong đó có trẻ nhỏ”, anh Hoàng Văn Khang người dân địa phương nói.

Ô tô “điên” tiếp tục lao tới tông vào 3 ô tô khác, rất đông người đi xe máy vứt phương tiện tháo chạy trong hỗn loạn.

“Tôi chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp chưa từng thấy. Trên đường Hà Huy Giáp, xe máy nằm la liệt, 4 chiếc ô tô đâm vào nhau, vỡ toang, nhiều người đi xe máy văng xuống đường, la hét cầu cứu. Có người bị thương nhẹ nhưng tinh thần hoảng loạn khóc gào, có người bị nặng máu me bê bết nằm bất động”, anh Nguyễn Văn Tùng- người dân địa phương nói và cho biết, anh cùng rất nhiều người đi đường đã lao vào chuyển những người bị thương đi bệnh viện.

Vụ tai nạn 13 xe đâm nhau: Nam thanh niên bất lực nhìn bạn thân bị ô tô amp;#34;điênamp;#34; cán chết - 3

Hơn 10 người được đưa đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng 2 người đã tử vong

Trong khi đó, anh Linh người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, sau khi nghe tiếng tông chát chúa, anh nhìn thấy ô tô màu trắng gầm rú trên đường, xe lách qua, lạng lại làm người đi xe máy ngã như rạ.

“Có người phụ nữ chở 2 con nhỏ khoảng 7-8 tuổi luôn miệng khóc gào nói “mọi người ơi cứu con tôi với, cứu con tôi với”. Người mẹ và hai con nhỏ được anh tôi và một số anh em chuyển vào trạm y tế cách hiện trường 200m”, anh Linh kể.

Anh Nguyễn Quân người thoát chết trong vụ tai nạn cho biết: “Thấy ô tô lao đến như mũi tên, tôi vội vứt xe bỏ chạy. Lúc đó hoảng quá chạy đại chứ không biết hướng và tôi nghĩ mình chắc bị ô tô tông chết. Lúc đó có 3 ô tô đang dừng đèn đỏ bị xe “điên” tông vào và cản lại nên tôi mới thoát nạn”.

Vụ tai nạn 13 xe đâm nhau: Nam thanh niên bất lực nhìn bạn thân bị ô tô amp;#34;điênamp;#34; cán chết - 4

Ô tô “điên” màu trắng gây tai nạn kinh hoàng

Liên quan đến vụ tai nạn, Công an quận 12 đang tạm giữ tài xế xe “điên” gây tai nạn là Trần Văn Trung Chánh (SN: 1969, ở Bình Dương) để điều tra.

Trước đó, vào khoảng 19h30 đêm 22.7, ô tô BKS 61A-088.07 lưu thông trên đường Hà Huy Giáp hướng từ Bình Dương về TP.HCM, khi đến giao lộ Tô Ngọc Vân (quận 12, TP.HCM) mất kiểm soát tông liên tiếp 9 xe máy và 3 ô tô khác. Vụ tai nạn khiến ông Lê Công Dũng (63 tuổi, quê Cần Thơ) và Đoàn Tuấn Anh (quê Cà Mau, tạm trú quận 12) tử vong. Ngoài ra, gần 10 người khác đi xe máy bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất