Vụ tưới xăng đốt vợ con: Người vợ đã tử vong

Ngày 30/07/2015 17:58 PM (GMT+7)

Chiều nay (30.7), sau hơn 3 ngày chống chọi với những vết bỏng hơn 90% cơ thể, chị Nguyễn Thị Anh Đàm (SN 1993, bị chồng tưới xăng thiêu sống) đã tử vong.

Ông Nguyễn Bá Sơn - Xóm trưởng xóm 5B, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết: Sau hơn 3 ngày được điều trị tích cực, nhưng do bị bỏng quá nặng (trên 90% cơ thể) nên chị Đàm đã tử vong trên đường xuống Bệnh viện Đa khoa Nghệ An.

“Chiều 29.7, Viện Bỏng quốc gia đã bàn bạc với gia đình cho cháu về nhà chăm sóc. Khi về đến nhà, được gia đình tận tình chăm sóc, bệnh tình của cháu có đôi chút thuyên giảm, cháu nhận biết được nhiều người thân trong gia đình, nên chiều nay (30.7) chúng tôi tiếp tục đưa cháu xuống Vinh để điều trị. Tuy nhiên, không may trên đường đi cháu đã tử vong lúc 14h15...”, ông Nguyễn Đình Trung (bố chị Đàm) đau đớn cho biết.

Vụ tưới xăng đốt vợ con: Người vợ đã tử vong - 1

Hiện trường vụ chồng tưới xăng đốt khiến vợ con tử vong.

Như Dân Việt đã đưa tin: Khoảng 20h30 ngày 27.7, Trần Văn Giang (SN 1990, trú xóm 5B, xã Nam Thanh) đi uống rượu về thì xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Đàm. Trong lúc không kiềm chế được, Giang đã cầm can xăng 4 lít tưới lên người vợ đang bế con trai là cháu Nguyễn Văn Đoàn (9 tháng tuổi) rồi châm lửa đốt. Hậu quả, hai mẹ con chị Đàm bỏng nặng, cháu bé tử vong sau khi đi cấp cứu tại bệnh viện, còn chị Đàm thì bị bỏng trên 90% cơ thể.

Hiện Giang đã bị bắt tạm giam và chuyển về Trại tạm giam Công an tỉnh Nghệ An để tiếp điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Cảnh Thắng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự