Vụ vợ sát hại chồng ở Bình Dương: Anh trai nạn nhân ngã quỵ khi thấy em ruột

Ngày 18/12/2017 19:00 PM (GMT+7)

Khi vào nhận dạng nạn nhân, anh Tâm đã ngã quỵ khi đó chính là em ruột của mình.

Chiều ngày 18/12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, Hậu Giang) – người sát hại chồng là Trần Thanh T. (37 tuổi, Sóc Trăng) rồi chặt xác phi tang.

Trưa cùng ngày, công an đã tìm được bộ phận thi thể gồm cặp tay và một phần nội tạng của nạn nhân tại đường Mỹ Phước – Tân Vạn, cách hiện trường ban đầu chừng 2.5km.

Tại hiện trường, anh Trần Thanh Tâm (47 tuổi) – anh ruột nạn nân tỏ rõ vẻ mệt mỏi, thất thần. Anh kể, gia đình biết thông tin thông qua những bức hình được đăng tải trên Facebook những ngày qua. “Nhìn hình, tôi nhận ra đó là em trai mình nên đón xe từ quê lên. Lên đến đây, tôi mới biết người sát hại em chính là thím Diễm”, anh Tâm bật khóc.

Vụ vợ sát hại chồng ở Bình Dương: Anh trai nạn nhân ngã quỵ khi thấy em ruột - 1

Anh Tâm tỏ vẻ mệt mỏi, buồn rầu trước cái chết của người em trai

Theo lời kể của anh Tâm, khi Công an đưa anh vào nhận dạng nạn nhân, anh đã ngã quỵ khi đó là em ruột. “Chú ấy là con út trong gia đình. Vì hoàn cảnh khó khăn, chục năm trước T. lên Bình Dương làm công nhân rồi quen, kết hôn với thím Diễm.

Vợ chồng T. có 2 đứa con nhưng gửi về quê cho người thân chăm non. Mỗi năm, hai vợ chồng chỉ về quê vào dịp Tết. Vì vậy, tôi không không biết vì nguyên cớ gì mà Diễm lại ra tay tàn độc với chồng như vậy”, anh Tâm chia sẻ.

Theo người dân ở chung dãy trọ, vợ chồng Diễm sống rất hoà nhã, thường hay giúp đỡ mọi người. Cuộc sống thường ngày của cặp vợ chồng này cũng rất hạnh phúc.

Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường ở phòng trọ của Diễm xong, nhiều người ở chung khu vực đã chuyển đổ đạc đi thuê ở nơi khác vì quá sợ hãi.

Vụ vợ sát hại chồng ở Bình Dương: Anh trai nạn nhân ngã quỵ khi thấy em ruột - 2

Khu trọ nơi vợ chồng Diễm sinh sống

Như đã thông tin, khoảng 12h30 ngày 16/12, Anh Nguyễn Văn Tiến (32 tuổi, An Giang) cùng 3 người khác đi dọn rác tại khu vực đường Thuận Giao 09. Trong lúc gom rác, anh Tiến thấy một chiếc balo màu xanh còn mới liền xách lên xem thử thì tá hỏa khi thấy có vật nặng bên trong nên tò mò mở ra.

Khi mở, anh Tiến bàng hoàng phát hiện đầu người còn dính máu, bên cạnh còn có một bọc nhỏ đựng lá phổi người. Anh vội tri hô và nhờ người dân trình báo công an.

Tối 17/12, Công an mời Diễm lên làm việc. Ban đầu, Diễm rất bình tĩnh và không nhận tội. Qua đấu tranh, đến rạng sáng 18/12 Diễm mới thừa nhận hành vi giết hại và phi tang thi thể chồng ở nhiều nơi.

>> Xem thêm: Vụ vợ giết chồng ở Bình Dương: Lời khai của Hoàng Thị Hồng Diễm tại cơ quan điều tra

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Phát hiện đầu người trong thùng rác