Xác định nữ sinh cầm dao đuổi bạn trước cổng trường

Ngày 14/09/2016 08:42 AM (GMT+7)

Ngành giáo dục và công an ở Hải Dương đã xác định được nhóm nữ sinh ẩu đả, trong đó có 1 nữ sinh lớp 11 cầm dao truy đuổi bạn trước cổng trường.

Chiều 13-9, ông Nguyễn Tiến Dũng, Hiệu trưởng Trường THPT Ninh Giang (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương), cho biết nhà trường có biện pháp xử lý kỷ luật nữ sinh lớp 11 của trường vì đã có hành vi cầm dao đuổi bạn gây náo loạn trên đường.

Trước đó, ngày 12-9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một thiếu nữ mặc áo đen cầm dao đuổi 2 thiếu nữ khác trên đoạn đường trước trường học gây xôn xao và bất bình trong dư luận.

Xác định nữ sinh cầm dao đuổi bạn trước cổng trường - 1

Hình ảnh người dân can ngăn nữ sinh áo đen cầm dao đuổi bạn được cắt từ clip

Trong đoạn clip chưa đầy 2 phút, thiếu nữ sinh mặc áo đen hùng hổ cầm con dao bản to truy đuổi 2 thiếu nữ khác. Nhiều nhân chứng cho biết cả 3 thiếu nữ trên đều là học sinh trường THPT Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Rất may vụ ẩu đả đã được người dân can ngăn kịp thời nên không để lại hậu quả đáng tiếc.

Trao đổi với báo chí ngày 13-9, Hiệu trưởng Trường THPT Ninh Giang cho biết ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, Ban giám hiệu đã cùng giáo của trường tiến hành rà soát và làm rõ được thiếu nữ cầm dao trong đoạn clip là học sinh lớp 11 của trường, 2 thiếu nữ còn lại học sinh trường khác trên địa bàn huyện.

Theo ông Nguyễn Tiến Dũng, giữa các em nữ sinh trên đã xảy ra mâu thuẫn từ khi còn học THCS. Đến ngày 10-9, giữa các nữ sinh đã xảy ra xô xát ở bên ngoài nhà trường học.

Ông Dũng cho biết nhà trường đã cho những học sinh liên quan viết bản tường trình và mời phụ huynh lên để thông báo, tìm biện pháp giáo dục các em. Đầu tuần tới, nhà trường sẽ tiến hành phê bình, cảnh cáo nữ sinh vi phạm trước toàn trường.

Trong khi đó, trao đổi với Báo Người Lao Động vào chiều 13-9, một lãnh đạo Công an huyện Ninh Giang cho hay Công an huyện đã nắm được vụ việc. Tuy nhiên, giữa các nữ sinh chỉ là xô xát, chưa xảy ra hậu quả nên Công an huyện đã thông báo cho các trường học biết để có biện pháp răn đe, giáo dục các em học sinh.

Theo Tr.Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự