Xe tải và xe khách đâm nhau, 11 người bị thương

Ngày 16/02/2014 13:30 PM (GMT+7)

Sau khi đâm trực diện một xe khách, chiếc xe tải vỡ toác thùng chở đầy lúa, đầu hai xe bẹp rúm, người dân phải huy động xe múc kéo hai đầu xe và cửa xe ra để đưa 11 người đi cấp cứu…

Tai nạn xảy ra tại đoạn đường hẹp qua cống Đồng Trống (xã Cam Tân, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) trên quốc lộ 1A giữa xe khách BKS 18N 3541 chạy hướng Bắc – Nam và xe tải BKS 76K 3312 chạy ngược chiều vào khoảng 6h sáng ngày 16.2 làm 11 người bị thương.

Xe tải và xe khách đâm nhau, 11 người bị thương - 1

Chiếc xe tải nát bươm sau cú đâm trực diện với xe khách

Cú đâm trực diện rất mạnh khiến phần đầu của 2 chiếc xe bị móp rúm. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân địa phương đã giải cứu và đưa người bị nạn đi cấp cứu bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Các nạn nhân sau khi được sơ cứu tại phòng khám đa khoa khu vực đã được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. Khoa cấp cứu Bệnh viện tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã tiếp nhận 11 người cấp cứu, trong đó có 2 ca bị thương nặng.

Xe tải và xe khách đâm nhau, 11 người bị thương - 2

Toàn bộ số lúa trên xe tải đã đổ xuống ngay cạnh cánh đống trống càng làm thu hẹp đoạn đường trên Quốc lộ 1A, gây ách tắc giao thông trong nhiều giờ liền

Xe tải và xe khách đâm nhau, 11 người bị thương - 3

Đầu xe khách bị bẹp rúm, được kéo ra khỏi hiện trường

Đang cấp cứu với vết thương ở hàm, anh Nguyễn Vũ Chính - một hành khách cho biết đang trên đường từ Quảng Trị trở về Vũng Tàu làm việc sau kỳ nghỉ Tết thì gặp tai nạn. May mắn lúc đó anh nằm ngang trên băng ghế nên không bị lao đầu vào băng ghế trước như nhiều người khác.

Xe tải và xe khách đâm nhau, 11 người bị thương - 4

Cấp cứu nạn nhân tại Khoa cấp cứu Bệnh viện tỉnh Khánh Hòa

Vụ tai nạn đã làm giao thông trên Quốc lộ 1 đoạn qua huyện Cam Lâm bị dồn ứ, tắc nghẽn kéo dài gần 3 km đến 11 giờ trưa mới bắt đầu lưu thông.

Theo Mai Khuê (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan