Xôn xao màn đánh ghen vợ bầu xát muối ớt vào vùng kín tình địch ở Thái Nguyên

Ngày 18/07/2017 14:12 PM (GMT+7)

Bắt gặp chồng vào nhà nghỉ với nhân tình, người vợ đã xông vào phòng, rút bịch ớt xát vào vùng kín cô bồ.

Sáng nay (18/7), mạng xã hội rầm rộ chia sẻ nhau hình ảnh vụ đánh ghen kinh hoàng được cho là xảy ra ở Thái Nguyên. 

Được biết, người vợ đang mang thai đã cùng bạn bè bắt được chồng cùng nhân tình vào nhà nghỉ. Mọi người đã đạp cửa xông vào bắt tại trận thực hiện màn đánh ghen.

Tuy nhiên, thay vì chửi bới, đánh đấm như những cảnh đánh ghen thường thấy, người vợ rút bịch ớt chỉ thiên rồi đeo găng tay, bóp ớt xát vào vùng kín tình địch.

Theo chia sẻ, lý do dẫn đến màn đánh ghen kinh hoàng này vì chị vợ tức giận khi cô bồ ngang ngược, dám thách thức mình.

Xôn xao màn đánh ghen vợ bầu xát muối ớt vào vùng kín tình địch ở Thái Nguyên - 1

Thông tin ban đầu được biết, người vợ có tên là L.C, xinh như hot girl. Tuy nhiên, sau khi gây ồn ào trên cộng đồng mạng, hiện tại người này đã xóa bài viết. Cô cho biết: "Mất mát thế đủ rồi. Làm ơn hãy cho tôi được sống vui vẻ để chào đón đứa con đầu lòng được không?".

Dù nhiều người hả hê với màn đánh ghen xát ớt vào vùng kín này vì "con giáp thứ 13" hiện nay vô cùng ngang nhiên, công khai, song cũng không ít người phản đối cách làm.

"Là con người với nhau sao có thể hành động như thế. Ai sai thì có pháp luận xử lý và sẽ bị quả báo. Bạn làm như thế không nên. Xét về lý thì bạn chưa có bằng chứng cô kia ngoại tình trong khi cô kia có bằng chứng bạn xâm hại người cô ấy. Xét về tình thì sao bạn không xử lý thằng chồng bạn hoặc đã không là gì của nhau thì nắm giữ làm gì?".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng