Xôn xao tin người đàn ông bị thượng mã phong khi quan hệ với cô gái bán bảo hiểm

Ngày 24/08/2017 10:46 AM (GMT+7)

Một người đàn ông khoảng 60 tuổi tại Hiệp Hoà, Bắc Giang bất ngờ tử vong ngay khi đang quan hệ với cô gái bán bảo hiểm nghi ngờ bị "thượng mã phong".

Tối ngày 23/8, trên mạng xã hội xôn xao thông tin về việc người đàn ông 60 tuổi tử vong tại huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang. Được biết, người đàn ông nghi bị “thượng mã phong”, khi đang quan hệ với một người phụ nữ bán bảo hiểm tại nhà riêng.

Tài khoản facebook Nguyen T. cho biết: “Khoảng 18 giờ ngày 23/8 tại Hiệp Hoà, Bắc Giang xảy ra vụ việc hi hữu. Chị gái áo xanh đi vào nhà giới thiệu và nói chuyện về bảo hiểm nhưng ở nhà lại có mỗi cụ khoảng 60 tuổi tên T. Không hiểu hai người nói chuyện thế nào và dẫn đến quan hệ với nhau. Nguyên do là chị kia khoẻ hay ông cụ kia yếu mà khiến ông cụ tử vong tại chỗ?

Hiện tại cơ quan chức năng đã đến xử lý vụ việc và dẫn giải cô gái bán bảo hiểm lấy lời khai.

Xôn xao tin người đàn ông bị thượng mã phong khi quan hệ với cô gái bán bảo hiểm - 1

Trạng thái được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình FB Nguyen T.

2 người này dính vào nhau không gỡ ra được, phải đưa đi bệnh viện, các bác sĩ gỡ gần 1 giờ đồng hồ mới xong. Trong ảnh là đưa về dựng lại hiện trường vụ này. Nghe danh bảo ông cụ là một sư kê gà chọi có tiếng ở Hiệp Hoà, Bắc Giang”.

Sau khi thông tin trên được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nhiều người cũng tự giới thiệu rằng ở gần nhà ông cụ và sự việc trên là có thật.

Sáng 24/8, trao đổi với chúng tôi, đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra cái chết của một người đàn ông gần 60 tuổi, tại thị trấn Thắng (Hiệp Hòa, Bắc Giang).

Theo đại tá Long, bước đầu xác định, nạn nhân tử vong sinh năm 1958 sau khi quan hệ với một người phụ nữ bán bảo hiểm tại nhà riêng của người đàn ông này. Khoảng hơn 14h chiều qua, đơn vị nhận được trình báo của người thân nạn nhân. Ngay sau đó, cơ quan công an đã nhanh chóng xuống hiện trường áp giải người phụ nữ. 

“Giữa nạn nhân và người phụ nữ bán bảo hiểm quen biết nhau khoảng 1 tháng trước đó. Vào ngày hôm qua (23/8), người phụ nữ này mang bảo hiểm đến nhà riêng của cụ ông để ký hợp đồng và hai người có quan hệ, sau đó người đàn ông này tử vong. Thời điểm xảy ra sự việc, vợ con người đàn ông không có ở nhà”, đại tá Long thông tin.

Bước đầu xác định nạn nhân bị đột tử, còn người phụ nữ trên cũng sinh sống trên địa bàn huyện Hiệp Hòa. Người thân nạn nhân rất bức xúc đề nghị công an điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h