Xúc động clip du học sinh Việt hướng tới ngày 30/4

Ngày 30/04/2015 14:15 PM (GMT+7)

MV ca nhạc với sự góp mặt của cộng đồng du học sinh Việt trên toàn thế giới tại hơn 14 quốc gia, cộng đồng người Việt trẻ, các nhóm nhảy và nhóm phượt tại Việt Nam cũng như một số bạn trẻ người nước ngoài.

Hướng tới kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, nhằm thể hiện sức trẻ, tinh thần đoàn kết của cộng cồng người Việt trẻ trên thế giới, là những đại diện cho tương lai của đất nước, nhóm Du học sinh Tv thực hiện dự án Những trái tim Việt Nam

Dự án với mong muốn mang đến một thông điệp: Dù đi đâu, người trẻ vẫn luôn hướng về tổ quốc Việt Nam với tất cả niềm tự hào nhất.

Xem clip tại đây:

Dự án là một MV ca nhạc với sự góp mặt của cộng đồng du học sinh Việt trên toàn thế giới tại hơn 14 quốc gia, cộng đồng người Việt trẻ, các nhóm nhảy và nhóm phượt tại Việt Nam cũng như một số bạn trẻ người nước ngoài.

Theo chia sẻ của nhóm, đây là một dự án online, khi thực hiện, khó khăn lớn nhất là kêu gọi mọi người tham gia. Các bạn trẻ, nhất là du học sinh Việt, mỗi người một nước khác nhau, ai cũng có lịch học riêng, nên nhiều bạn dù muốn tham gia nhưng không có điều kiện.

Việc chênh lệch múi giờ giữa các quốc gia cũng là một trở ngại lớn trong việc họp và thông báo công việc đến từng thành viên. Mặc dù khó khăn nhưng các bạn đã cố gắng hết sức, khắc phục mọi thứ để có thể mang đến một sản phẩm ý nghĩa nhất hướng về Việt Nam vào dịp lễ lớn này.

Xúc động clip du học sinh Việt hướng tới ngày 30/4 - 1

Xúc động clip du học sinh Việt hướng tới ngày 30/4 - 2

Hậu trường quay MV "Những trái tim Việt Nam - Du Học Sinh TV " tại Anh và Ba Lan.

"Tinh thần tham gia nhiệt tình của các bạn trẻ ở khắp nơi là động lực lớn nhất giúp bọn mình hoàn thành dự án", Nguyễn Hà Duy, sinh viên đại học Tổng hợp Quốc gia Astrakhan, Nga, một trong những người thực hiện clip chia sẻ.

Clip các nước gửi về có chất lượng, góc quay khác nhau, không đồng nhất về mặt hình thức, chưa hoàn hảo nhưng thành phẩm này đã khẳng định được sức trẻ và tinh thần đoàn kết của người Việt trẻ.

"Mặc dù không được ở Việt Nam nhưng bọn mình vẫn cảm nhận rất rõ không khí tưng bừng chào đón ngày chiến thắng ở quê nhà. Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm kết nối các bạn du học sinh, đây còn là dịp để chúng tôi thể hiện tinh thần yêu nước, luôn sẵn sàng hướng về tổ quốc. Với sức trẻ, cùng lòng nhiệt huyết, dự án “Những trái tim Việt Nam” đã kết nối và lan tỏa tinh thần đoàn kết và sức sáng tạo của cộng đồng người Việt trẻ khắp 5 châu", Hà Duy cho biết thêm.

Đây là dự án thứ 2 của nhóm, trước đó, vào dịp Tết Nguyên đán 2015, rất đông du học sinh Việt trên khắp thế giới đã hòa chung không khí đón năm mới.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Du học