Yêu không được, nam thanh niên nhắn tin đòi bạn gái trả lại 2 USD

Ngày 25/04/2017 09:51 AM (GMT+7)

Sau vài lần gặp gỡ, cô gái cảm thấy không hợp nên từ chối đi chơi. Cuối cùng cô nhận cái kết là bạn trai mới quen nhắn tin "chia tay đòi tiền".

Hẳn nhiều người còn nhớ các vụ "chia tay đòi quà" đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng trong thời gian gần đây. Và trong ngày hôm qua, một chàng trai "bỗng dưng" nổi nhất mạng xã hội sau khi bị bạn gái tố đòi lại 2 USD vì không được yêu.

Cô gái có tên M.M, sinh năm 1996, sinh viên năm 2 ở Pleiku, Gia Lai cho biết, cô quen bạn trai có tên là Q.H, sinh năm 1990. Khi đó, H. kết bạn với M. qua Zalo và 2 người nói chuyện với nhau khoảng 1 tuần rồi quyết định gặp mặt.

"Đúng kiểu tình yêu online không biết người kia thế nào. Ngay hôm đầu tiên đi cà phê, hắn đòi ngồi sát rồi đòi ôm ấp các kiểu. Em bảo là em rất nghiêm túc trong mối quan hệ này, nếu còn cư xử như vậy thì em không gặp nữa. Em nghĩ nếu muốn làm quen thật thì họ không bao giờ làm thế với mình.

Thế nhưng hôm sau rủ em đi bơi. Hắn lại tiếp tục lấy cơ dạy em rồi sờ soạng người em nhưng em không chịu. Lúc về H. đưa cho em tờ 2 USD. Em nói không lấy nhưng H. nhận vào tay em và bảo không lấy thì sẽ bỏ vào ốp điện thoại nên em đồng ý cầm", M.M kể lại.

Yêu không được, nam thanh niên nhắn tin đòi bạn gái trả lại 2 USD - 1

Yêu không được, nam thanh niên nhắn tin đòi bạn gái trả lại 2 USD - 2

Tin nhắn chàng trai gửi cho M.

Vào tối 24/4, H. nhắn tin rủ M. đi chơi và nói nhớ nhung nhưng M "nghi nghi" nên từ chối. Sau đó M. nhận tin nhắn H. với nội dung "Trả lại 2 đô cho anh rồi mình kết thúc" và "Anh cũng chẳng cần cố gắng làm gì cho mệt với người con gái như em. Yêu được thì yêu không yêu được thì “next”. Mệt mỏi… Cái thứ giả tạo chứ yêu đương cái gì".

Yêu không được, nam thanh niên nhắn tin đòi bạn gái trả lại 2 USD - 3

Quá bức xúc với hành động "đàn bà" của chàng trai, tối 24/2, M. đã đăng tin nhắn của H. lên mạng. M. cho biết, ngay sau khi đăng câu chuyện lên một diễn đàn, H. đã chủ động nhắn tin xin lỗi.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự