“Yêu râu xanh” bị cắn gần đứt lưỡi: Mưu đồ đê hèn ngày “vợ” đi công tác

Ngày 23/04/2017 20:08 PM (GMT+7)

Ngày vợ chưa cưới đi công tác vắng nhà, Quang lừa cô gái trẻ xin việc về phòng trọ rồi cưỡng hiếp.

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang điều tra làm rõ vụ án Chu Thế Quang (SN 1979, hộ khẩu tại Đồng Nai, hiện thuê trọ tại ngõ 58, đường Trần Bình, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy) hiếp dâm chị Nguyễn Quỳnh Anh (25 tuổi).

Theo điều tra ban đầu, biết chị Quỳnh Anh đăng tin tìm việc làm, Quang hẹn gặp phóng vấn tuyển dụng. Quang “quảng cáo” anh ta là chủ thầu xây dựng và đồng ý tuyển dụng chị Quỳnh Anh.

“Yêu râu xanh” bị cắn gần đứt lưỡi: Mưu đồ đê hèn ngày “vợ” đi công tác - 1

Quang tại cơ quan điều tra

Ngày 18.4, Quang hẹn chị Quỳnh Anh tới “văn phòng công ty” ở đường Trần Bình để làm thẻ ra vào công trường. Thực tế, “văn phòng” Quang nhắc tới là nhà trọ của Quang và cô gái anh ta gọi là vợ.

Khi chị Quỳnh Anh tới “văn phòng”, Quang đã dùng vũ lực khống chế hiếp dâm nạn nhân. Dù bị chị Quỳnh Anh chống trả, cắn gần đứt lưỡi, Quang vẫn quyết thực hiện hành vi đồi bại.

Bà T. chủ nhà nơi Quang thuê trọ cho biết, cách đây khoảng 1 tháng, Quang cùng một cô gái tên tên N. tới nhà bà xin thuê phòng. Quang giới thiệu chị N. là vợ nên bà T. đồng ý cho thuê.

“Tôi rất kén người thuê phòng, người nào tôi thấy tướng mạo gian là tôi không cho ở. Vừa rồi có 4 cậu thanh niên thuê được 1 tuần tôi thấy ngổ ngáo, hay đi đêm về hôm là tôi đuổi ngay. Thấy nó (Quang –PV) bảo hai vợ chồng nên tôi cho thuê”, bà T. nói.

Bà T. cho biết, trước khi đến với chị N., Quang đã lấy vợ trong thời gian làm việc ở Đồng Nai. Sau khi ly hôn vợ cả, Quang ra Hà Nội chung sống với chị N. như vợ chồng nhưng chưa cưới.

Với kinh nghiệm nhiều năm đi bán hàng, va chạm ngoài xã hội, bà T. đánh giá Quang và vợ chưa cưới là người hiền lành, ngoan ngoãn.

“Tôi thấy nó (Quang –PV) rất ngoan, rất lễ phép, ăn nói ngọt ngào chứ không phải loại đầu trộm, đuôi cướp. Cả Quang và N. ăn nói dễ nghe lắm”, bà T. nhận xét.

Chuyện Quang đưa cô gái về phòng trọ hãm hiếp khiến bà T. rất bất ngờ vì không nghĩ một người như Quang lại có thể gây ra chuyện tày đình như vậy.

“Yêu râu xanh” bị cắn gần đứt lưỡi: Mưu đồ đê hèn ngày “vợ” đi công tác - 2

Con ngõ nơi dẫn vào nơi Quang và vợ chưa cưới thuê trọ

Bà T. kể lại, trong thời gian Quang và chị N. sinh sống ở nhà trọ của gia đình, bà không thấy hai người có xích mích gì. Tuy nhiên, khoảng 1 ngày trước khi Quang gây ra sự việc, vợ chưa cưới Quang nói với bà T. đi công tác vài hôm, sau đó xách quần áo rời khỏi phòng trọ.

Trong lúc chị N. không có ở phòng trọ, Quang lừa cô gái đi xin việc về phòng trọ rồi khống chế hãm hiếp. Bà T. kể, sự việc xảy ra tại nhà trọ nhưng bà và mọi người trong nhà không hề hay biết. Đến chiều 18.4, bà T. ngỡ ngàng khi cảnh sát tới nhà trọ kiểm tra rồi đưa Quang về thực nghiệm hiện trường.

“Khoảng 6h tối, công an đưa Quang về phòng để thực hiện lại diễn biến sự việc. Cô gái nạn nhân cùng anh trai cũng tới. Tuy nhiên, anh trai cô gái không đồng ý để em tham gia tường trình lại sự việc vì lo tâm lý em bị ảnh hưởng”, bà T. kể lại.

Bà T. cho biết, dù Quang gây ra sự việc tày trời nhưng sau khi biết chuyện chị N. vẫn về phòng trọ, tìm cách liên hệ giải hòa với bên bị hại giúp giảm tội cho chồng chưa cưới.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Đỗ Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự