20/10 tặng gì cho người yêu để nàng ấn tượng nhất?

Ngày 18/10/2017 13:35 PM (GMT+7)

Ngày 20/10 sắp tới, các chàng luôn phải phân vân không biết nên tặng gì cho người yêu thật độc đáo, ấn tượng mà lại không quá nhàm chán. Hãy thử tham khảo những gợi ý mới mẻ dưới đây.

Thông thường điều đầu tiên các chàng nghĩ đến khi có ý định tặng quà cho nàng thường sẽ là hoa, gấu bông. Tuy nhiên, những thứ đó dường như đã trở nên quá nhàm chán và không còn thú vị khi người người nhà nhà đều tặng những món quà như vậy.

Do đó, nếu bạn muốn gây ấn tượng với nàng hay đang có ý định tranh thủ dịp 20/10 để tỏ tình thì hãy lựa chọn những món quà đặc biệt dưới đây.

1. Hoa handmade

Bất cứ người phụ nữ nào cũng thích hoa, nhưng hoa tươi trong những ngày lễ thường đắt mà không để được lâu, rất lãng phí.

Chính vì vậy, nếu nàng là một người yêu hoa và bạn không muốn sau khi tặng xong chỉ vài ngày sau quà của bạn đã phải ra “thùng rác” thì hãy lựa chọn các sản phẩm hoa handmade như hoa nhựa, hoa lụa, hoa đất sét.

20/10 tặng gì cho người yêu để nàng ấn tượng nhất? - 1

Ngày nay, những sản phẩm hoa này rất phổ biến, với nhiều mẫu mã, màu sắc đẹp, đa dạng trông rất giống thật mà lại bền lâu. Vì vậy, đây có thể là lựa chọn ưu tiên khi tặng quà cho bạn gái.

2. Son môi

Không có một người phụ nữ nào lại có thể từ chối những món đồ mỹ phẩm, dù là người ít trang điểm nhất cũng không thể thiếu một thỏi son môi. Đây chính là lựa chọn phù hợp để tặng quà cho người yêu dịp 20/10.

20/10 tặng gì cho người yêu để nàng ấn tượng nhất? - 2

Có rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm chất lượng mà giá bình dân, hợp túi tiền với những người không có kinh tế cao như Amok, Bbia, City Color.

Nếu thích sang chảnh và có tiền để đầu tư hơn cho các nàng thì có thể lựa chọn các thương hiệu như MAC, 3CE, Tom Ford,…

3. Bữa ăn tối lãng mạn

Với một ngày đặc biệt dành riêng cho phái đẹp thì bạn cũng đừng ngại ngần dành tặng nàng một bữa tối lãng mạn tại nhà hàng sang trọng một chút.

Nên nhớ “con đường nhanh nhất để đến trái tim là thông qua dạ dày” và nếu người yêu bạn là một cô nàng thích ăn uống thì hãy tặng nàng một bữa ăn tối ngon miệng trong không gian lãng mạn với âm nhạc hay một địa điểm ăn uống đặc biệt như trên tầng cao.

20/10 tặng gì cho người yêu để nàng ấn tượng nhất? - 3

Nếu muốn cả hai có không gian riêng tư hơn nữa thì tại sao bạn không thử vào bếp và tự tay chuẩn bị bữa tối cho nàng. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần làm những món nàng thích, đốt thêm chút nến thơm cùng âm nhạc du dương. Chắc chắn người ấy sẽ hạnh phúc vô cùng.

4. Trang sức

Không người phụ nữ nào có thể cưỡng lại sự mê hoặc từ những món đồ trang sức lấp lánh. Nếu vẫn đang đau đầu về việc 20/10 tặng quà gì cho người yêu thì đây chính là hướng giải quyết cho bạn.

20/10 tặng gì cho người yêu để nàng ấn tượng nhất? - 4

Một đôi bông tai, dây chuyền hay lắc tay đều sẽ khiến các nàng rất thích thú. Và đừng quên khi tặng nàng nhớ kèm thêm tấm thiệp ghi dòng chữ: “Tặng em, người phụ nữ đẹp nhất hôm nay.” Đảm bảo, nàng sẽ tôn bạn lên làm “soái ca”.

5. Cặp vé xem phim

Dịp 20/10, mọi người đều đi chơi nên thay vì dạo phố chen chúc với cả nghìn người thì tại sao bạn lại không rủ nàng đi xem phim?

Vào dịp lễ này, chắc chắn không thiếu những bộ phim tình cảm lãng mạn dành cho hai bạn. Nhớ chuẩn bị mua vé từ sớm để có thể chọn chỗ ngồi đẹp nhất.

20/10 tặng gì cho người yêu để nàng ấn tượng nhất? - 5

6. Túi xách

Rất khó để có thể lựa chọn quần áo hay giày dép cho các nàng bởi không phải chàng trai nào cũng có thể nhớ đúng chiều cao, cân nặng, số đo ba vòng của bạn gái. Do đó, túi xách chính là lựa chọn an toàn nhất bởi đây là thứ mà hầu hết các nàng đều cần.

20/10 tặng gì cho người yêu để nàng ấn tượng nhất? - 6

Nếu không phải là một người có gu thẩm mỹ tốt thì bạn chỉ cần lựa chọn những màu sắc cơ bản như ghi, đen và có thể nhờ tư vấn thêm để mua tặng nàng món quà ưng ý.

Cuối cùng cho dù bạn mua bất cứ món quà nào dù giản dị hay cao cấp thì cũng nên nhớ, tình cảm chân thành và sự quan tâm hàng ngày bạn dành cho cô ấy chính là món quà tuyệt vời nhất. 

>> XEM TIẾP: Người đàn ông "gây bão" 20/10: Dịp nào cũng mua hoa tặng vợ

Hoàng Dương (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tư vấn tình yêu